Haichiao

Following: 0Follower: 0

Lợi Duy Á Chiến Kí - Game áp dụng hệ thống GPS toàn cầu

11-04 21:16

Lợi Duy Á Chiến Kí được Tây Sơn dồn tâm sức vào thiết kế, cho nên các phương diện từ hình ảnh đến gameplay của game đều rất đỉnh.

Ngày 10 tháng 3 năm 2015 công ty nghiên cứu game hàng đầu Trung Quốc kết hợp với công ty vận hành game Tây Sơn đã công bố game mobile Lợi Duy Á Chiến Kí, hi vọng sẽ làm mưa làm gió tại thị trường game trong nước.

Giao diện trong game sử dụng phong cách hoạt hình đang hiện hành trên toàn thế giới. Bối cảnh đơn giản đáng yêu, tạo hình nhân vật dễ thương, phong cảnh miêu tả tuyệt đẹp.

Là một game mobile với chủ đề ảo tưởng phương Đông, cho nên trong quá trình chiến đấu bạn sẽ được chiêm ngưỡng thế giới mộng ảo, cùng với những tình tiết của câu truyện giống như một bộ phim hoạt hình đích thực.

Lợi Duy Á Chiến Kí áp dụng công nghệ GPS giúp bạn và những game thủ xung quanh có thể hỗ trợ lẫn nhau. Trong game còn có hệ thống xã giao LBS, phá vỡ hệ thống xã giao truyền thống, đồng thời có sự kết hợp với bản đồ thông mình, giúp người chơi có thể chiến đấu với bạn bè của mình. Ngoài việc bất cứ lúc nào cũng chiến đấu được, game thủ có thể tìm hiểu được động thái của đối phương, tiến hành trò chuyện, và tặng nhau những vật phẩm cần thiết. Theo cách này người chơi dễ dàng tìm hiểu được hết các tính năng của game, phát huy được những kĩ năng chiến đấu của mình.

Ngoài ra, hình tượng các linh vật trong Lợi Duy Á Chiến Kí cũng đa dạng phong phú, phù hợp với sở thích của mỗi người chơi. Đồng thời, sự kết hợp giữa các nhân vật, số sao, kĩ năng khác nhau khiến bạn có thể trải nghiệm được hết các ưu điểm của trò chơi. Các linh vật không chỉ theo bạn trong những cuộc chiến mà còn là người bạn đồng hành tốt, không ngại gian khổ giúp bạn chiến thắng.

Không kể bạn là lính mới hay là một cao thủ, mỗi giai đoạn sẽ có những linh vật phù hợp với những kĩ năng chiến đấu phòng thủ khác nhau, hơn nữa còn có khả năng thăng cấp và tiến hóa đa năng, đáng để bạn tìm hiểu khám phá.

Trong thế giới Lợi Duy Á, người chơi có thể tự do tìm hiểu và trải nghiệm hết một vùng lãnh thổ rộng lớn. Trong quá trình chiến đấu thì có thể chiêm ngưỡng những tình tiết sự kiện ngẫu nhiên đặc sắc. Việc xuất hiện các sự kiện ngẫu nhiên đã phá vỡ lối chơi "nhiệm vụ cố định" truyền thống, nhất cử nhất động của người chơi sẽ được miêu tả chân thực.

Với bối cảnh đa màu sắc, hệ thống GPS toàn cầu giúp người chơi có thể kết nối với những người bạn xung quanh, cộng thêm tạo hình các linh vật dễ thương cùng lối kết hợp kĩ năng đa dạng, Lợi Duy Á Chiến Kí hứa hẹn sẽ là một cơn lốc trên thị trường game thế giới. Bạn còn chờ gì nữa mà không tự mình tìm hiểu và trải nghiệm cơn lốc này.

Chém gió ...
Aa 0