HaChou

Following: 0Follower: 0

Liệt Hồn Truyện - gMO chiến lược đỉnh cao trong năm 2015

20-01 16:00

Liệt Hồn Truyện là một gMO thuộc thể loại ARPG mang phong cách hắc ám đi cùng với cốt truyện và bối cảnh thời kì ma mị của thế giới pháp thuật đen tối.

Sau khi đọc xong tiêu đề chắc hẳn sẽ có rất nhiều người lầm tưởng Liệt Hồn Truyện là một gMO theo thể loại SLG, nhưng chiến lược ở đây không mang ý nghĩa thể loại game mà muốn nhấn mạnh rằng đây là một sản phẩm chiến lược đỉnh cao sẽ được các nhà phát hành Trung Quốc tung ra trong năm 2015. Thể loại thực sự của Liệt Hồn Truyện là RPG, với bối cảnh chủ đạo trong game là thế giới hắc ám với những điều thần bí và li kì.

Liệt Hồn Truyện sử dụng công nghệ đồ họa 3D đẹp mắt, với góc nhìn không bị hạn chế có thể tùy chỉnh quay 360 độ khiến game thủ có thể bao quát toàn bộ khung cảnh hắc ám cũng như bầu không khí hồi hộp đến ngạt thở trong mỗi trận chiến.

Mỗi nhân vật trong Liệt Hồn Truyện đều được tạo hình hết sức đẹp mắt mang đậm phong cách hắc ám, mỗi một hành động cử chỉ nhân vật đều rất chân thực, sống động. Thêm vào đó là hiệu ứng ánh sáng, tương phản của kĩ năng tạo cho người chơi một trải nghiệm vô cùng mới lạ trong mỗi trận chiến.

Trong Liệt Hồn Truyện hệ thống Võ Hồn Tướng lên đến hàng trăm, người chơi có thể tùy ý lựa chọn và bồi dưỡng cho mình thêm 3 Võ Hồn Tướng tạo nên một tổ đội 4 người cùng nhau xuất chiến. Hơn nữa, mỗi Võ Hồn Tướng đều sở hữu cho mình những kĩ năng đặc biệt, người chơi có thể đưa ra những lựa chọn và sắp xếp đội ngũ Võ Hồn Tướng của mình sao cho phù hợp trong từng hoàn cảnh của mỗi trận chiến nhằm trải nghiệm được hết sức hấp dẫn và li kì trong game.

Liệt Hồn Truyện hiện vẫn là một game khá mới mẻ trên thị trường Trung Quốc và mới chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành Android tuy nhiên sức hấp dẫn của game về đồ họa cũng như nội dung là không thể chối bỏ và chắc chắn sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua với các game thủ yêu thích thể loại game ARPG

Liệt Hồn Truyện

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0