BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kinder World: Tựa game dành cho người chơi muốn thư giãn

28-09 12:41

Lấy cảm hứng từ những ngày sống chung với đại dịch, game “chữa lành”, giúp cho tinh thần thư thái sắp ra mắt.

Lumi Interactive là một studio hoạt động với tôn chỉ tạo ra những trải nghiệm lành mạnh, góp phần cải thiện sức khỏe, tinh thần tích cực hơn cho game thủ. Và tựa game Kinder World chuẩn bị ra mắt tới đây là một trong những dự án như vậy.

Lấy cảm hứng từ những ngày giãn cách do đại dịch, người dân sinh hoạt trong nhà với những sở thích trồng cây, chăm sóc nhà cửa, studio Lumi Interactive đã dần hình thành ý tưởng về một trò chơi có chủ đề trồng cây trong nhà Kinder World. Trải qua quá trình xây dựng và dần hoàn thiện, đến nay game đã trở thành một dự án hoàn chỉnh.

Christina Chen - người đồng sáng lập của Lumi Interactive cho biết, ekip đã tập trung vào việc thiết kế hình ảnh sao cho sinh động, giúp người chơi cảm nhận được sự chân thực nhất có thể, thông qua các hoạt động như tưới nước và chăm sóc cây trồng.

Bên cạnh đó, người chơi có thể thể hiện sự kết nối với những người chơi khác trong game bằng việc cùng giao lưu với nhau trong Kinder World. Những hoạt động tập thể của người chơi, cùng việc tham gia các sự kiện trong game sẽ giúp "cây cộng đồng" của tập thể Kinder World có thêm điểm cộng, phát triển nhanh hơn. 

Lối chơi (bao gồm: nhiệm vụ, tính năng) trong Kinder World được thiết kế với tốc độ chậm, không gây áp lực, người chơi ít phải cạnh tranh giúp cho tinh thần thư thái, nhẹ nhàng, hỗ trợ quá trình “chữa lành”.

Hiện tại, Kinder World đã có sẵn trên iOS và Android trong quyền truy cập sớm.

Chém gió ...
Aa 0