Haichiao

Following: 0Follower: 0

Khế Ước Vương Giả OL: Trải nghiệm đồ họa 'khủng' trên mobile

21-01 17:36

Khế Ước Vương Giả OL tích hợp gần như đầy đủ các tính năng cần có đối với một game theo thể loại ARPG

Thuộc thể loại MMORPG hút người chơi, Khế Ước Vương Giả OL là tựa gMO sở hữu nền tảng đồ họa ấn tượng tại thị trường Trung Quốc. Ngoài ra, game còn có hệ thống kĩ năng đặc sắc, khung cảnh trong game tinh tế, cùng hàng loạt các cách chơi khác nhau, hệ thống đặc sắc Multiplayer Dungeon.

Là một ARPG 3D, Khế Ước Vương Giả OL sử dụng công nghệ đồ họa Engine Unity 3D kết hợp công nghệ LightMap. Đội ngũ sản xuất Khế Ước Vương Giả OL với hơn 50 người đã mất hơn 3 năm và tiêu tốn số tiền 3000 vạn NDT để hoàn thành sản phẩm chất lượng này.

Bối cảnh gamelà một thế giới tươi đẹp nhưng đang bị bóng tối của Ma Vương bao phủ và đầy ải, khiến vạn vật rơi vào tình cảnh lầm than. Người chơi sẽ được hóa thân thành các dũng sĩ trừ gian diệt ác cùng nhau đoàn kết đánh bại Ma Vương đem lại hòa bình và ánh sáng cho thế gian.

Khế Ước Vương Giả OL tích hợp gần như đầy đủ các tính năng cần có đối với một game theo thể loại ARPG. Ngoài ra, hệ thống Boss Thế Giới với nhiều tính năng chiến đấu khắc nghiệt đòi hỏi người chơi phải có kĩ năng PK thuần thục với sự giúp đỡ của tổ đội hay tính năng PVP đấu trường nhiều người cùng tham gia Mutilplayer Dungeon cũng vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Với khoản đầu tư không hề nhỏ vào sản phẩm Khế Ước Vương Giả OL, nhà sản xuất đã đặt sự kì vọng rất lớn về doanh thu mà game mang lại. Game hiện tại vẫn đang trong giai đoạn Close Beta và mới hỗ trợ trên hệ điều hành Android nên các bạn hãy nhanh tay tải game về máy chơi thử trước khi phiên bản thử nghiệm này bị đóng nhé!

Một số hình ảnh của Khế Ước Vương Giả OL:

Chém gió ...
Aa 0