Băng Vũ

Following: 0Follower: 0

Khẩu Đại Huyễn Thú - Cơ hội càn quét bóng tối đang trong tay bạn

25-04 16:13

Khẩu Đại Huyễn Thú là game mobile thuộc thể loại RPG lấy bối cảnh chính là thế giới huyền ảo phương Tây.

Cốt truyện của Khẩu Đại Huyễn Thú được bắt đầu từ khi cánh cửa của vực thẳm được mở ra, lúc này, Ma Vương đem quân đến xâm chiếm thế giới. Đồng thời ông ta còn đưa ra một loạt những chính sách tàn bạo khủng khiếp. Mọi chủng tộc trên thế giới đang trên bờ vực bị diệt vong.

Khi đó, các vị thần đến từ miền ánh sáng đã ban phát cho thế giới những phép thuật kì diệu để chống lại đội quân ác ma. Những phép thuật này cho phép người dị năng có thể kết hợp được với các linh vật, dưới sự chỉ đạo của Vương Thần, người dị năng sẽ có một trận chiến kinh thiên động địa với đội quân ác ma. Cuối cùng, chỉ có một người dị năng mạnh nhất có thể đạt được kiếm Minh Thần, kết hợp với các linh vật của mình đánh bại Ma Vương.

Khẩu Đại Huyễn Thú với hệ thống hơn 300 loại linh vật, người chơi có thể thông qua việc thu thập thẻ bài để có được linh vật, những linh vật này có tạo hình phong phú hơn nữa còn có những tính cách và đặc điểm của riêng mình. Trong Khẩu Đại Huyễn Thú người chơi cùng một lúc kết hợp với 5 linh vật để ra chiến trường. Bạn sẽ có thể tùy ý sắp xếp vị trí của các pet dựa vào khả năng tấn công và phòng thủ của từng pet. Mỗi một cuộc chiến bạn sẽ sử dụng các lối kết hợp khác nhau.

Ngoài chức năng chiến đấu các pet trong Khẩu Đại Huyễn Thú còn có nhiệm vụ giúp người chơi giải quyết các vấn đề khác như: kiếm tiền, thu thập bảo vật, thậm chí còn đi vào khu vực nguy hiểm tìm bảo kiếm cho chủ của mình. Để pet có thể làm được những việc trên, bạn cần không ngừng nâng cấp cải thiện kiến trúc khu vườn của mình, như vậy mới có thể thu thập càng nhiều pet giúp bạn được.

Một điểm đặc biệt của game nữa đó là mỗi ngày sẽ có một cuộc đua dành cho các pet được tổ chức trong thung lũng. Người chơi trước cuộc đua sẽ quan sát trạng thái pet của mình, cổ vũ một trong những linh vật đó, nếu thành công bạn sẽ đạt được phần thưởng phong phú. Sau khi cuộc đua bắt đầu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh trận đấu tuyệt đẹp. Với màn hình 3D người chơi cùng pet sẽ vượt qua những ngọn núi con sông để đến được đích cuối cùng.

Là game mobile thuộc thể loại RPG, người chơi có thể lựa chọn cho mình nhân vật yêu thích, kết hợp với các linh vật đáng yêu để cùng vượt qua những thử thách. Với 4 kênh nhân vật chính: chiến sĩ, huấn luyện viên, cung thủ, và pháp sư được phân theo giới tính, bạn sẽ dễ dàng chọn được nhân vật phù hợp với mình.

Hiện Khẩu Đại Huyễn Thú đã có bản Android đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm.

Chém gió ...
Aa 0