BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khám phá siêu phẩm mang phong cách Dead Cells tới từ nhà phát hành Rayark - Mo: Astray

04-03 18:44

Chắc hẳn, các game thủ đã không còn quá xa lạ với Rayark - nhà phát triển nổi tiếng với những tựa game âm nhạc điện tử xuất sắc. Bên cạnh những cái tên đã quá quen thuộc với công chúng như Voez, Cytus… Rayark cũng đã ra mắt MO: Astray - tựa game đi cảnh giải đố với đồ họa bắt mắt cùng hệ thống âm thanh đỉnh cao!

Không quá phổ biến trên thị trường game Việt, tuy vậy, MO: Astray được đánh giá là một trong những tựa game xuất sắc trong mọi khía cạnh mang lại. Cốt truyện li kì, bối cảnh chết chóc, đồ họa pixel bắt mắt và đặc biệt hệ thống nhạc game vô cùng lôi cuốn… tất cả những yếu tố đó đã khiến MO: Astray trở nên hoàn hảo trong con mắt của người trải nghiệm. Bên cạnh đó, lối chơi tương tác một chạm cùng hệ thống phó bản đa dạng đã khiến tựa game thoát khỏi tình trạng nhàm chán của những game đi cảnh đã lỗi thời.

MO: Astray với tạo hình nhân vật và bối cảnh vô cùng ấn tượng.

Hóa thân vào MO - một sinh vật bí ẩn, game thủ phải tìm mọi cách để thoát ra khỏi các khu vực nguy hiểm và tìm ra lời giải đáp cho bí mật bị chôn vùi trong những phòng thí nghiệm bị bỏ hoang từ lâu. Không chỉ phải đối mặt với một môi trường cực kỳ thù địch và độc ác, game thủ phải chịu sự truy đuổi của cả con người - những nạn nhân bị thực vật ký sinh ngoài hành tinh chiếm hữu cơ thể. Giờ đây, mắc kẹt trong tình trạng vô tận giữa cái chết và sự sống, liệu những thử thách nào sẽ chờ đợi người chơi ở phía trước? Liệu bạn có thể giúp MO sống sót và tìm ra lời giải cho câu đố về sự tồn tại của bản thân?

MO - chất dịch nhầy tỉnh dậy giữa đống phế nát của một phòng thí nghiệm bị bỏ hoang.

Bối cảnh của MO: Astray được thiết kế ghê rợn và dễ dàng ám ảnh những ai yếu bóng vía!

MO: Astray cũng có hệ thống nhiệm vụ phức tạp, để có thể chinh phục trò chơi, game thủ phải có sự khéo léo, kiên trì và bền bỉ. Các kỹ năng chiến đấu của MO cũng khá đa dạng, để có thể thuần thục và dễ dàng vượt qua các cửa ải, người chơi cũng phải tìm ra được những chiến lược hợp lý nhất sao cho không gây tổn thất nặng nề. Những kỹ năng bám dính, điều khiển suy nghĩ, bay, nhảy luôn đòi hỏi sự phối hợp nhuần nhuyễn cần thiết mới có thể đánh bại những cạm bẫy thường trực trên hành trình tìm ra lối thoát của màn chơi.

Mo có khả năng bám dính trên hầu hết mọi bề mặt!

Đối mặt với những sinh vật đột biến, liệu bạn có khả năng đánh bại tất cả?

Nhìn chung, MO: Astray sở hữu đồ họa pixel tinh tế, mang hơi hướng retro cùng tông màu tối tăm, u ám, tạo được ấn tượng mạnh với hầu hết các game thủ trong lần đầu trải nghiệm. Quan trọng nhất, con đẻ của Rayark đã không làm khán giả thất vọng khi sở hữu hệ thống nhạc game tuyệt vời. Mỗi bài hát, mỗi giai điệu trong mỗi bối cảnh khác nhau đều phù hợp, tạo nên hiệu ứng giác quan độc đáo, cải thiện quá trình thưởng thức tựa game lên một tầm cao mới. Có thể nói, đây chính là một kiệt tác đặc biệt trong dòng game hiện đại, luôn sẵn sàng chinh phục bất cứ game thủ khó tính nào bởi sự trọn vẹn của mình.

Nếu như vẫn còn đang băn khoăn, chưa lựa chọn được một tựa game phù hợp cho điện thoại của mình, MO: Astray chính là lời giải đáp cho thắc mắc bấy lâu của bạn. Hãy cùng thử sức ngay với MO và tự mình kiểm chứng về sức hút của tựa game nhé!

Chém gió ...
Aa 0