BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Just Cause Mobile: Game thế giới mở PC chính thức lên Mobile, được phát hành tại 4 nước ĐNÁ nhưng không có Việt Nam

21-04 07:17

Sau một thời gian chờ đợi thì cuối cùng tựa game thế giới mở này cũng bước chân lên Mobile.

Vào năm ngoái, Square Enix đã tiết lộ rằng Just Cause Mobile, game bắn súng miễn phí để chơi lấy bối cảnh vũ trụ Just Cause sẽ bị trì hoãn tới năm 2022. Tựa game này sẽ dựa trên series Just Cause – series game thế giới mở nổi tiếng trên các nền tảng PC/Console. Và đúng theo dự kiến thì mới đây, tựa game này sẽ được ra mắt dưới dạng truy cập sớm cho một vài quốc gia, thậm chí rất có thể sẽ không giới hạn số lượng game thủ.

Được biết, những người chơi sinh sống tại Singapore, Malaysia, Philippines hoặc Thái Lan, bạn có thể tải xuống và chơi phiên bản cập nhật của tựa game này. Tuy nhiên thì hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về ngày phát hành toàn cầu của tựa game này.

Được biết, gameplay của Just Cause Mobile sẽ mang đến chiến trường tới 30 người với nhiệm vụ Co-op 4 người một tổ đội. Nghe qua thì có thể thấy tựa game này sẽ rất giống một sản phẩm game sinh tồn khi mà đặc thù về bối cảnh cũng như các tính năng trong vũ trụ Just Cause cũng rất phù hợp với thể loại battle royale. Tuy nhiên thì gameplay thực tế có vẻ không hoàn toàn như vậy.

Just Cause: Mobile hoàn toàn miễn phí để chơi với bốn chế độ chơi riêng biệt dựa trên nền tảng đồ họa 3D của công nghệ Unreal Engine 4. Với hệ thống trang bị và hành động quen thuộc giống với những gì mà game thủ đã từng trải nghiệm trên các phiên bản PC/Console trước đây.

Hiện tại, game thủ có thể “tìm cách” tải về tựa game này tại Google Play, tất nhiên sẽ phải dùng thủ thuật nào đó để chuyển vùng và đăng ký tài khoản (nếu có).

Chém gió ...
Aa 0