BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Infinite Legend: Phiêu lưu trong thế giới phép thuật mang phong cách Châu Âu

31-05 11:40

Infinite Legend thuộc thể loại game mobile nhập vai sở hữu đồ họa mang phong cách thần thoại châu Âu và hệ thống gameplay vô cùng quen thuộc với người chơi.

Gia nhập vào Infinite Legend, người chơi được lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật gồm 2 nam: Berserker, Spellgun và 2 nữ: Spellsword, Elementalist sử dụng vũ khí khác nhau và sở hữu những phong cách chiến đấu, chỉ số sức mạnh riêng biệt. 

Infinite Legend: Phiêu lưu trong thế giới phép thuật mang phong cách Âu châu sang chảnh 0

Cũng giống như những game nhập vai khác, người chơi sẽ bắt đầu với hành trình thực hiện chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, tìm hiểu những câu chuyện đang diễn ra trong một thế giới thần thoại kỳ ảo.

Infinite Legend: Phiêu lưu trong thế giới phép thuật mang phong cách Âu châu sang chảnh 2

Với đồ họa mang phong cách châu Âu sang chảnh, thiết kế nhân vật chỉn chu trong từng lời thoại, cử động linh hoạt, mạnh mẽ, hút mắt người chơi với phong thái cao quý tựa như những vị thần. Cùng khung cảnh game được xây dựng với những gam màu nóng, lạnh kết hợp hài hòa, ma mị và phần âm nhạc đầy khí thế khiến người chơi cảm nhận được sự chân thực và sinh động của một thế giới phép thuật chỉ có trong tưởng tượng.

Infinite Legend: Phiêu lưu trong thế giới phép thuật mang phong cách Âu châu sang chảnh 4

Theo đó, qua quá trình khám phá, người chơi sẽ học được những kĩ năng cá nhân, khai mở những tính năng cơ bản hỗ trợ cho sự phát triển của nhân vật như: trang bị, thú cưỡi, cánh, pet, chuyển sinh,…cho người chơi thỏa thích nghiên cứu, tìm hiểu.

Infinite Legend: Phiêu lưu trong thế giới phép thuật mang phong cách Âu châu sang chảnh 6

Tất nhiên, Infinite Legend cũng không thể thiếu hệ thống nhiệm vụ hàng ngày, hệ thống phó bản đa dạng, phong phú, các hoạt động Guild thú vị, các chiến trường PK cá nhân, săn boss, …hấp dẫn để giúp từng giờ từng phút trong game không hề có cảm giác nhàm chán.

Infinite Legend: Phiêu lưu trong thế giới phép thuật mang phong cách Âu châu sang chảnh 8

Tuy có lối chơi, cơ chế chiến đấu vô cùng quen thuộc nhưng nhờ vậy, người chơi nhanh chóng tiếp cận với game, gia tăng sức mạnh đến một ngưỡng phù hợp để có cơ hội tham gia nhiều hoạt động, sự kiện không thể bỏ lỡ trong game. Hơn thế nữa, với những hiệu ứng kĩ năng đầy màu sắc, uy lực, tạo sát thương mạnh, còn có chiêu nộ được hỗ trợ bởi thần thánh, người chơi sẽ được chứng kiến nhiều trận chiến thời gian thực gay cấn và kịch tính. 

Infinite Legend: Phiêu lưu trong thế giới phép thuật mang phong cách Âu châu sang chảnh 10

Infinite Legend: Phiêu lưu trong thế giới phép thuật mang phong cách Âu châu sang chảnh 12

Bên cạnh đó dù bị giới hạn trong 4 lớp nhân vật nhưng người chơi vẫn được quyền tự do phát triển nhân vật theo hướng riêng độc đáo, không ai giống ai. Từ đó sẽ đem đến những màu sắc chiến đấu khác nhau dù là cùng một nhân vật, một xuất phát điểm, tạo nên những kết quả sáng tạo và bất ngờ.

Infinite Legend

0.0
Game Dreamer | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0