BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

I Am Hero: AFK Teamfight - Tựa game idle do studio Việt Nam sản xuất đạt top 1 trên App Store

03-09 07:20

I Am Hero: AFK Teamfight là tựa game Idle trên di động được tạo ra bởi một studio game indie Việt Nam - IMBA Games.

Tựa game chính thức ra mắt vào đầu tháng 6 năm 2020 trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Và mới đây, I Am Hero đã xuất sắc vươn lên vị trí top 1 hạng mục game miễn phí của App Store. Vượt qua cả những bom tấn như Free Fire, PUBG Mobile...

I Am Hero - AFK Tactical Teamfight có lối chơi đơn giản nhưng cũng không kém phần lôi cuốn. Tương tự như AFK Arena, bạn chỉ cần sắp xếp đội hình trong trận 7 ô, sau đó nhấn nút. Việc còn lại là ngồi chơi xơi nước và chờ nhận phần thưởng. Tuy vậy nhưng những màn chơi và nhiệm vụ trong game sẽ khiến cho trò chơi trở nên vô cùng hấp dẫn, bạn sẽ khó mà rời mắt khỏi màn hình điện thoại.

Được thiết kế với lối đồ họa chibi, dễ thương; cùng với hệ thống nhân vật tương sinh, tương khắc, I Am Hero dễ dàng chiếm được cảm tình của đông đảo người chơi trên toàn thế giới không chỉ qua tính chiến thuật đa dạng mà còn qua rất nhiều chế độ chơi, sự kiện hấp dẫn với hàng nghìn phần quà giá trị.

I Am Hero là sự lựa chọn tuyệt vời ngay cả khi bạn là người bận rộn; giúp bạn giải trí, khai sáng tiềm thức sau những giờ làm việc mệt mỏi để tạo nên một cuộc sống cân bằng và thú vị hơn.

Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tải về I Am Hero để dễ dàng trở thành người hùng cả trong game lẫn trong cuộc sống!!!

Fanpage: https://www.facebook.com/PlayIAmHero

Chém gió ...
Aa 0