BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hyper Front – Game Mobile bắn súng FPS phong cách khoa học viễn tưởng mở Closed Beta ngày 17/12

20-12 14:09

Trong game, bạn sẽ tham gia vào các cuộc chiến đấu khốc liệt, được sử dụng các loại vũ khí chiến đấu tiên tiến hiện đại. Cùng với đồ họa phong cách khoa học viễn tưởng sẽ mang lại cho bạn cảm giác hồi hộp gay cấn khi chơi.

Hyper Front tựa game Mobile hành động FPS được Netease Games Global phát hành.. Game được xây dựng trên bối cảnh khoa học viễn tưởng , phong cách trực quan sống động. Bạn sẽ được tận hưởng những cuộc chiến PvP khốc liệt cùng dàn vũ khí tân tiến hiện đại. Được biết cấu hình để chơi được game này yêu cầu Android 6.0+, CPU:arm64-v8a, RAM: 3G+, OpenGL 3.1. IOS thì Iphone 6s trở lên.

Đồ họa 3D sắc nét hình ảnh sống động. Các loại vũ khí được thiết kế sáng tạo. Mỗi bản đồ đều được thiết kế cẩn thận chuân phong cách khoa học viễn tưởng.

Điều khiển nhân vật, mỗi nhân vật có một bộ khả năng chiến thuật độc đáo - Quét khu vực, Dịch chuyển, Chặn, Che phủ và hơn thế nữa, tham gia vào các cuộc chiến đấu PVP, sử dụng các loại vũ khí như UZI, UMP, Barrett, AK ... Các vũ khí cổ điển khơi gợi cảm giác phấn khích khi bắn súng thực sự, Mỗi loại súng có các thuộc tính đặc biệt để phục vụ cho các lối chơi cụ thể.

Tập hợp bạn bè thành tổ đội 5v5 cho một trận đấu, người chơi có thể chọn bản đồ như: Momijigawa, Polar Exploration Center, City of Citizens - Kavilek, City of Gardens – Strocci... Ở đây, chiến thuật, phản xạ, thiện xạ và sự hợp tác của bạn rất quan trọng để giành chiến thắng.

Hiện game mới chỉ phát hành bản thử nghiệm ở các khu vực Canada, Brazil, Thái Lan, Nhật Bản. chỉ một số loại thiết bị di động Android nhất định mới được hỗ trợ trong thử nghiệm beta này. Các bạn muốn tải game thì chuyển đổi khu vực cửa hàng qua các nước có hỗ trợ và fake ip để chơi. Dự kiến game sẽ ra mắt ở Việt Nam vào năm 2022. Các bạn có thể theo dõi chúng tôi để nhận thông tin về game sớm nhất.

Chém gió ...
Aa 0