Yêu Nghiệt

Following: 1Follower: 2

Huyễn Tưởng Biên Niên Sử – Bốn Bước Đột Phá Cho Dòng Game ARPG

30-10 11:34

Là một tựa game rất đáng yêu mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị khi hòa mình vào thế giới ma thuật vui tươi

Huyễn Tưởng Biên Niên Sử là một tựa game mang tính viễn tưởng, người chơi vừa có thể đóng vai là Kị sĩ dũng mãnh, một Đạo sĩ tinh thông, một Sát thủ thoắt ẩn thoắt hiện hay Người thu thập linh hồn. Phong cách chibi, đồ họa 3D tinh tế, hiệu ứng phóng thích kỹ năng siêu đẹp, ARPG màn hình ngang, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những điểm đặc sắc này trong Huyễn Tưởng Biên Niên Sử.

Huyễn Tưởng Biên Niên Sử tạo nên 4 sự cải cách lớn đối với thể loại RPG:

Tình tiết: Game có tình tiết hoàn chỉnh, tạo ra niềm vui và vô vàn sự bất ngờ cho người chơi trong khi trải nghiệm thế giới ma thuật kì bí.

Phó bản: Các sự kiện thay đổi liên tục đưa người chơi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi phó bản đều xuất hiện các trang bị ngẫu nhiên để người chơi thu thập.

Hệ thống Võ đài mới: Với hệ thống này, người chơi sẽ trở thành nhân vật chính, tình tiết càng thêm phong phú.

Game play: Kết hợp tính chiến lược và tính giải trí một cách hài hòa .Đây là một game có thể kiếm tiền. Thu thập và đào tạo là hình thức kiếm tiền điển hình, đạo cụ cực phẩm, trang bị vô giá có thể bắt gặp ngẫu nhiên trong quá trình chơi game.

Huyễn Tưởng Biên Niên Sử có gameplay phong phú: Quân đoàn cát cứ, Viễn chinh  địa cực, Chiến trường sử thi … Người chơi dần dần sẽ được có cơ hội trải nghiệm.

Cách chơi Gia viên bao gồm: thành lũy, hầu gái, ngày ca hát, đêm khiêu vũ… Huyễn Tưởng Biên Niên Sử chắc chắn sẽ trở thành một món “điểm tâm” mỗi ngày siêu hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích dòng game ARPG này.

Chém gió ...
Aa 0