HaChou

Following: 0Follower: 0

Học Viện Ninja - Thế giới nhẫn thuật kì bí và ma mị

06-01 17:21

Học Viện Ninja là một sản phẩm gMO thể loại ARPG mang phong cách Ninja thuần túy của Nhật Bản.

Trong Học Viện Ninja người chơi có thể cảm nhận được sự tinh tế trong nhẫn thuật, học tập, rèn luyện và khám phá những kĩ năng biến hóa khôn lường của các cao thủ Ninja một thời.

Biến hình - Pháp thuật cao nhất trong Nhẫn Thuật:

Biến hình là một cách chơi rất mới và độc đáo được đưa vào Học Viện Ninja. Biến hình là pháp thuật cao cấp của giới ninja, luôn luôn đi kèm bản thân và có thể thay đổi phụ thuộc theo ngoại hình nhân vật và ngoại cảnh. Trong Học Viện Ninja, người chơi thông qua các hoạt động, khiêu chiến phụ bản từ dó thu thập các mảnh ghép biến hình nhằm thay đổi toàn diện ngoại hình nhân vật.

Trong qúa trình biến hình, không chỉ vẻ ngoài nhân vật thay đổi mà còn xuất hiện thêm rất nhiều các hiệu ứng khác như bản thân xuất hiện thêm một kĩ năng kích sát, tạo ra một lực sát thương nhất định lên quân địch, đồng thời làm giảm sát thương vật lí, tạo được lợi thế lớn trong chiến đấu.

Nâng cao thuộc tính, nhận danh hiệu đặc biệt:

Sau khi biến hình, ngoài tăng cường thêm một kĩ năng cho người chơi, Học Viện Ninja còn giúp tăng cường thuộc tính của cá nhân như: sinh lực, lực chiến, kháng phép, kháng vật lí, né tránh, chí mạng và các thuộc tính khác. Không chỉ có vậy, thông qua hệ thống bồi dưỡng, người chơi không ngừng nâng cao khả năng biến hình của nhân vật, giúp tạo ra nhiều cách chơi mới lạ làm cho game thêm phần hấp dẫn.

Học Viện Ninja đã rất thành công đưa người chơi lạc vào thế giới của những ninja Nhật Bản, thời kì của nhẫn thuật đầy kì bí và ma mị mà chỉ có các ninja mới có thể lí giải.

Ngay bây giờ các bạn có thể trải nghiệm Học Viện Ninja ngay tại trang chủ  http://www.9gate.vn/

Một số hình ảnh trong game:

Học Viện Ninja

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0