Băng Vũ

Following: 1Follower: 2

Hoả Tuyến Tam Quốc - Tranh giành trung nguyên bá chủ

04-05 09:18

Hôm nay 9gate sẽ giới thiệu đến các bạn một tựa game khá hay có khai thác chủ đề thời đại Tam Quốc – tựa game đình đám Hoả Tuyến Tam Quốc

Hoả Tuyến Tam Quốc là tựa game thẻ bài hành động chiến lược 3D MOBA có đồ họa đặc sắc, màu sắc tươi sáng, khung cảnh hoa lệ, tạo hình nhân vật chân thực. Âm nhạc ban đầu rất du dương dễ chịu, nhưng khi vào trận chiến sẽ lập tức trở nên gấp gáp căng thẳng nhằm kích thích nhiệt huyết chiến đấu của người chơi

Thao tác trong game không hề phức tạp, chỉ cần click vào các biểu tượng trên màn hình lập tức nhân vật sẽ thực hiện mệnh lệnh của bạn. Công việc hàng ngày của người chơi là theo dõi cốt truyện, thực hiện nhiệm vụ,nhận thưởng, mở rộng đội hình,cường hóa nâng trang bị, lực chiến ..v…v..

Hệ thống chiến đấu rất đặc sắc với hiệu ứng 3D. Tuy là game thẻ bài nhưng các nhân vật anh hùng đều được thực thể hóa. Trong trận chiến người chơi có thể sắp xếp đội hình nhằm tăng hiệu quả chiến đấu, khi nộ khí đạt đến mức nhất định có thể thi triển kĩ năng cực mạnh, có sức công phá vô cùng khủng khiếp.

Gameplay

Gameplay phong phú,khi thăng cấp sẽ có thể mở khóa các gameplay mới như Liệt truyện, lôi đài, khiêu chiến, bản đồ hoàn toàn mới cho phép người chơi có thể cùng bạn hữu PK phân tài cao thấp.

Mỗi khi ra trận người chơi có thể mang theo 5 võ tướng. Thông qua chiêu mộ, người chơi có thể giành được võ tướng cao cấp. Điều cần chú ý là ngoài việc rút được 10 lần liên tiếp xác suất thành công, các bạn có thể nhận được các mảnh anh hùng.

Tổng kết

Hoả Tuyến Tam Quốc có tình tiết hấp dẫn, vừa kế thừa tinh hoa thời trước vừa tạo ra được những nét đột phá mang lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho người chơi. Đồ họa 3D sống động khiến trải nghiệm võ thuật của các bạn chân thực hơn bao giờ hết!

Hỏa Tuyến Tam Quốc

0.0
LiangHai | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0