Haichiao

Following: 0Follower: 0

Hỏa Tuyến Tam Quốc - Siêu phẩm MOBA ra mắt đầu năm 2015

01-04 09:30

Thông qua Hỏa Tuyến Tam Quốc, NPH LIANGHAI muốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới.

Hỏa Tuyến Tam Quốc là tựa game MOBA trên 2 hệ điều hành Android và iOS do LIANGHAI phát hành. Tham gia vào tựa gMO này bạn sẽ dẫn đầu hơn 100 quân kết hợp với những người chơi khác để trải nghiệm một cuộc chiến chưa từng có. Lấy bối cảnh là các cuộc chiến thời Tam Quốc, Hỏa Tuyến Tam Quốc là một tác phẩm hoàn toàn mới với thể loại MOBA trên điện thoại di động.

Ngay khi bước vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm các hình tượng nhân vật mang công nghệ 3D tạo cảm giác kích thích về thị giác. Toàn bộ hình tượng trong Hỏa Tuyến Tam Quốc đều do đội ngũ nhân viên mĩ thuật của LIANGHAI dày công nghiên cứu và sáng tác. Do vậy mỗi một nhân vật sẽ có một nét đặc trưng riêng và chỉ có trong Hỏa Tuyến Tam Quốc.

Trong game bối cảnh chính là thời Tam Quốc cách đây hàng nghìn năm, tuy nhiên các hệ thống thử thách lại có nội dung khá hiện đại. Người chơi sẽ được tham gia thử thách vào các ngày thứ 2, 5 và chủ nhật. Khi bạn đạt đến cấp 30 sẽ được tham gia vào siêu thử thách, nếu vượt qua được người chơi có thể đạt được thẻ Võ Tướng.

Ngoài ra lối chơi chủ yếu trong Hỏa Tuyến Tam Quốc là PVP. Hệ thống sẽ căn cứ vào đẳng cấp của người chơi mà tự động chọn đối thủ cho bạn. Điều tạo cho cuộc chiến đấu càng thêm kịch tính, mang đến cho người chơi mỗi trận chiến là một cảm giác khác nhau.

Đối với những ai đã từng chơi LOL hoặc DoTa thì sẽ không còn xa lạ đối với thể loại MOBA, Hỏa Tuyến Tam Quốc là gMO MOBA trên điện thoại di động hứa hẹn sẽ là một trong những kiệt tác năm 2015. Game hiện phát hành trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS với dung lượng 87,78MB

Một số hình ảnh trong game:

Tải Hỏa Tuyến Tam Quốc

Hỏa Tuyến Tam Quốc

0.0
LiangHai | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0