Haichiao

Following: 0Follower: 0

Hóa thân thành 12 Cung Hoàng Đạo trong Mộng Ảo Tinh Siêu

21-03 19:28

Với giao diện tuyệt đẹp, lối chơi đơn giản, nhân vật phong phú, Mộng Ảo Tinh siêu chắc chắn sẽ phù hợp khẩu vị của bạn.

Mộng Ảo Tinh Siêu là tựa game mobile nhập vai do Calvi Games phát hành. Sở hữu giao diện 2,5D kết hợp hình tượng nhân vật đáng yêu, mang đậm phong cách Trung Quốc. Thao tác đơn giản, giao diện nhất quán, có thể coi là một kiệt tác giải trí trên Smartphone dành cho các game thủ.

Hình tượng nhân vật đa dạng phong phú

Khác với những game mobile khác Mộng Ảo Tinh Siêu có tất cả 24 Class nhân vật. Trong đó 12 con giáp là chính sau đó phân theo giới tính nam nữ tạo ra 24 hình tượng. Có thể nói người chơi ở mọi lứa tuổi đều dễ dàng tìm ra một nhân vật phù hợp với tính cách của mình.

Giao diện mộc mạc

Thoạt nhìn toàn bộ giao diện của Mộng Ảo Tinh Siêu có phần không được tự nhiên, tạo hình nhân vật đơn giản, không có gì đặc sắc. Nhưng lại mang đến cảm giác quen thuộc.

Gameplay

Về cách chơi, game có cách chơi đặc trưng của dòng game MMORPG vơi đầy đủ các chức năng như: thăng cấp trang bị, kĩ năng, kết bạn, ... Nếu như dùng một câu để miêu tả cách chơi của Mộng Ảo Tinh Siêu thì chỉ cần dùng đến 6 chữ: đơn giản, thô bạo, trực tiếp là đã có thể hình dung được.

Ngoài mô hình truyền thống của thể loại nhập vai, Mộng Ảo Tinh Siêu còn có thêm những tình tiết kịch tính khiến cho không khí trong game tương đối náo nhiệt. Lối chiến đấu không dừng ở auto từ a-z, Mộng Ảo Tinh Siêu còn có thêm các hoạt động hấp dẫn, giúp người chơi có những trải nghiệm sâu hơn về thế giới ảo trong game.

Pet đa dạng phong phú

Pet (thú) trong game lấy hình tượng là 12 con giáp và 4 loại con vật trong truyền thuyết Trung Quốc, mỗi một vật nuôi mang một hình tượng sinh động, thần thái khác nhau. Mỗi lần vật nuôi được thăng cấp sẽ có thêm skill (kĩ năng) mới. Ngoài ra, Mộng Ảo Tinh Siêu còn có thêm những nhiệm vụ nuôi dưỡng Pet.

Mộng Ảo Tinh Siêu là game lấy bối cảnh từ bộ truyện 12 con giáp, hiện nay game nói về chủ đề này không nhiều. Hơn nữa giao diện game tươi sáng, lối chơi nhẹ nhành giúp người chơi có thể thoải mái trong khi chơi. Hi vọng rằng các bạn sẽ có được những giây phút thoải mái nhất.

Tải game Mộng Ảo Tinh Siêu

Một số hình ảnh trong game:

Mộng Ảo Tinh Siêu

0.0
Calvi Games | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0