Cucku

Following: 0Follower: 3

Hồ Ly HD: gMO hấp dẫn với tạo hình nhân vật 'bỏng mắt'

08-01 08:00

Được xây dựng dựa trên bối cảnh Tam Quốc, gMO Hồ Ly HD gây sốt cộng đồng game Việt với đồ họa ấn tượng, hình ảnh sexy.

Hồ Ly HD (tiếng Trung Quốc là Yêu Cơ Online) do SGame phát hành tại Việt Nam, là tựa game thẻ tướng nhập vai được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc giao tranh khốc liệt.

Đúng như tên gọi, Hồ Ly HD mang đến một trải nghiệm mới lạ về bối cảnh Tam Quốc nhờ đồ họa sắc nét. Mọi tạo hình từ nhân vật đến vũ khí, kiến trúc bản đồ đều được vẽ hết sức chau chuốt. Đặc biệt, những mỹ nhân bạn nhận được vô cùng nóng bỏng, không thể rời mắt.

Khởi đầu game người chơi sẽ được hóa thân thành 1 trong 4 nghề nghiệp chính đó là Đao Kiếm với khả năng cận chiến cùng những skill kiếm tuyệt đỉnh, Vũ Phiến với khả năng pháp thuật cũng như hỗ trợ đồng đội tốt; Thần Thương với thương thuật bắt mắt; Cung thủ với kĩ năng xã kích với tốc độ kinh hồn.

Với lối chơi xây dựng trận hình vượt ải truyền thống, nhưng bổ sung thêm nhiều chức năng mới lạ như nuôi dưỡng mỹ nhân, đồ đằng…người chơi sẽ trên con đường thống lĩnh thiên hạ và dần dần chiêu mộ đủ 108 danh tướng Quan Vũ, Gia Cát Lượng, Lữ Bố…Sau đó game thủ sẽ phải chiến đấu qua những màn phó bản.

Điểm đặc sắc của Hồ Ly HD nằm ở hệ thống Yêu Cơ, hệ thống này sẽ hỗ trợ bạn trong những trận chiến khốc liệt. Khi tướng của người chơi bị tấn công thì chỉ số yêu cơ sẽ tăng lên tùy theo mức độ sát thương. Khi tới mốc thì sẽ xuất hiện một nữ Yêu tung kỹ năng để giúp người chơi. Sẽ có những trận chiến mà Yêu Cơ chính là vị cứu tinh của bạn.

Ngoài ra, tham gia game bạn sẽ được thỏa sức thu thập 64+ loại vũ khí truyền kỳ phù hợp từng nhân vật; Chăm sóc 8 mỹ nhân Hồ Ly minh châu; Vượt ải chém mãnh tướng, cuồng trảm trùm (boss) với hệ thống phụ bản 15 chiến dịch, 29 cửa ải phong phú; Bảng xếp hạng đấu PK, PVP, PVE máu lửa với phần thưởng cực đã…

Nhìn chung, Hồ Ly HD sở hữu lối chơi quen thuộc và đơn giản song vẫn tạo nên sức hút đối với game thủ nhờ tích hợp nhiều điểm mới lạ như hệ thống Yêu Cơ, chức năng nuôi dưỡng mỹ nhân hay đồ họa HD sắc nét. 

Click Nhận GiftCode Hồ Ly HD

Hồ Ly HD

0.0
SGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0