BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hitman chính chủ của Square Enix đang miễn phí giới hạn trên cả Android và iOS

23-02 11:11

Đừng bỏ lỡ cơ hội tải về bom tấn Hitman chính chủ miễn phí.

Hitman được biết tới là một series game đặc biệt về một nhân vật đặc biệt. Trong lịch sử phát triển của làng game thế giới thì Hitman được xem là một trong số những nhân vật kinh điển, là biểu tượng của một dòng game ăn khách. Nói không ngoa khi cho rằng trong dòng game hành động lén lút thì Hitman sẽ có một vị trí vững chắc, là tấm gương cho nhiều “hậu bối” noi theo. Hitman từ một nhân vật game đã vượt ra khỏi phạm vi “vũ trụ” của mình để bước chân lên màn ảnh, không nhiều tựa game làm được như thế.

Có lẽ vì vậy mà hai thập kỷ tung hoành trên thị trường game thế giới, Hitman vẫn là sản phẩm được cộng đồng game thủ đón nhận mỗi khi có một tựa game mới nào được phát hành. Series này cũng có một số lượng đồ sộ các phiên bản với 7 phần chính, 2 phần spin-off và thêm vào bộ sưu tập hai bộ phim điện ảnh.

Hitman là một series game hành động lén lút được phát triển bởi công ty IO Interactive của Đan Mạch, trước đây được phát hành bởi Eidos Interactive và Square Enix. Để nói về Hitman, trên Wikipedia đã phải dành rất nhiều lần "cuộn chuột" để người chơi có thể tìm hiểu hết ngọn nguồn gốc gác của nhân vật này cũng như toàn bộ series này.

Trong kho game đồ sộ thuộc series Hitman thì Hitman: Sniper là một trò chơi được phát hành trên nền tảng di động vào năm 2015 và là trò chơi chính chủ của Square Enix. Tuy không quá hoành tráng như các phiên bản trên PC nhưng Hitman: Sniper nhận được sự đánh giá cao của giới phê bình khi nói về sự thông minh và tối sản trong cách mà Square Enix thiết kế những câu đố trong sản phẩm này.

Không khó hiểu khi tại sao dù đã mắt khá lâu song Hitman: Sniper vẫn đem lại doanh thu cao cho nhà phát hành. Nên nhớ, một năm sau khi chính thức ra mắt, Hitman: Sniper là  một trong số những sản phẩm kiếm tiền nhiều nhất cho Square Enix Montreal và đây là động thái tích cực để ông lớn này ra mắt loạt GO của hãng này. Nói không sai khi cho rằng Hitman: Sniper đã giúp Lara Croft hay Hitman GO có được như bây giờ.

Hitman Sniper đạt 76/100 theo đánh giá của Metacritic. Gamezebo cho tựa game này vào trong số những game di động hay nhất được phát hành vào tháng 6 năm 2015. Hiện tại, Hitman Sniper đang được miễn phí giới hạn trong thời gian ngắn trên hai nền tảng Android và iOS.

Chém gió ...
Aa 0