Haichiao

Following: 0Follower: 0

Hiệp Chi Đao - Kiệt tác Võ Hiệp trên Mobile

16-01 11:00

Sở hữu nội dung phong phú, tính năng ingame đặc sắc, Hiệp Chi Đao chính là gMO nhập vai đáng để bạn thử.

Thuộc thể loại nhập vai hành động ARPG, Hiệp Chi Đao sở hữu hình ảnh khá khiêm tốn khi chỉ sử dụng công nghệ đồ họa 2D. Nhưng bù lại Hiệp Chi Đao lại mang trong mình một cốt truyện hấp dẫn. Với cốt truyện kể về thế giới của các thần bộ hào hiệp trong bối cảnh cổ đại thời kì hỗn loạn sóng gió Bắc Tống - Tĩnh Khang.

Ngoài ra, nội dung ingame phong phú phủ khắp các nhiệm vụ chính phụ tuyến cũng không thể không nhắc đến. Đi kèm các tính năng phong phú và đặc sắc tạo nên một “siêu phẩm” gMO, 9Gate sẽ giới thiệu những nét đặc sắc riêng mà Hiệp Chi Đao mang đến cho người chơi:

Kịch bản Võ Hiệp chính thống đầy nhiệt huyết.

Trong thế giới của Hiệp Chi Đao, các danh bổ trong công môn đã hợp lại cùng nhau tổ chức ra doanh trại thần bộ, còn các hào kiệt trên giang hồ cũng đã hợp lại với nhau và tổ chức ra doanh trại hào kiệt. Hai doanh trại, hai thế lức song hành thanh toán, giải quyết ân oán giang hồ. Và cứ như thể oan oan tương báo, bao giờ mới chấm dứt nhưng lại tạo ra cho Hiệp Chi Đao nhiều câu chuyện đặc sắc trong nội dung.

Hình ảnh tinh xảo dẫn dắt bạn vào tân thế giới võ hiệp

Các trường cảnh trong Hiệp Chi Đao tinh xảo, nhân vật và chuyển động của nhân vật sinh động như thật. Cảnh vật trong game phong phú, sông núi ao hồ đẹp như trong tranh. Các kì quan nổi tiếng trong võ lâm đều được đưa vào game nhằm tái hiện một thế giới võ hiệp chân thực và sinh động nhất.

Bốn lớp nhân vật cách tân hoàn mỹ

Hiệp Chi Đao gồm bốn lớp nhân vật chính là Kiếm Khách, Thần Cơ, Linh VũQuyền Sư. Mỗi lớp nhân vật đều có những kỹ năng và thuộc tính riêng biệt hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình khiêu chiến phụ bản hay săn BOSS. Kiếm Khách với tốc công mạnh mẽ, Thần Cơ khả năng hỗ trợ mạnh mẽ, Linh Vũ khả năng công kích từ xa còn Quyền Sư có kĩ năng hạn chế khả năng đối thủ tốt, bốn lớp nhân vật với các kĩ năng khác biệt bổ trợ nhau trong chiến đấu khiến mỗi trận đấu càng trở nên kịch tích.

Hệ thống PK tự do, thể hiện phong cách chiến đâu

Là một game Võ Hiệp thuần túy vì thế hệ thống PK trong Hiệp Chi Đao là một nét đặc sắc không thể thiếu trong game. Hệ thống PK mở trong game tạo nên một cuộc cách mạng trong chiến đấu, người chơi mọi nơi mọi lúc có thể trải nghiệm tính năng PK trừ một số địa điểm an toàn không áp dụng tính năng PK.

Trang bị siêu cấp, cường hóa dễ dàng

Hiệp Chi Đao sở hữu bộ sưu tập trang bị, đạo cụ vô cùng phong phú và đa dạng, hệ thống cường hóa trang bị đơn giản và được cách điệu giúp game thủ dễ dàng thăng cấp trang bị của mình và ít đau đầu nhất. Khi thăng cấp thất bại, thuộc tính và đẳng cấp của trang bị không bị thay đổi hay mất đi như một số game ‘hút máu’ khác, hơn nữa trang bị đó được cộng điểm may mắn để lần sau game thủ có thể thăng cấp với sắc xuất cao hơn.

Nữ đồng hành xinh đẹp, nghiệm vụ và hoạt động trong game phong phú hấp dẫn

Mỗi người chơi trong Hiệp Chi Đao đều được sở hữu một đồng hành nữ vô cùng xinh đẹp và gợi cảm, sẽ đi cùng nhân vật của người chơi đến mọi nơi và tham gia mọi trận chiến, hỗ trợ và song hành với người chơi. Hệ thống nhiệm vụ cùng với các hoạt động hàng ngày, phụ bản trong Hiệp Chi Đaohết sức đa dạng và phong phú. NPH không giới hạn thể lực, số lượt khiêu chiến phụ bản hay nhiệm vụ, vì thế người chơi chỉ cần có thời gian sẽ có thể thỏa mái hành tẩu giang hồ mà không gặp một trở ngại gì.

Tổng kết:

Không mạnh về nền tảng đồ họa nhưng gMO nhập vai này lại hấp dẫn với nội dung ingame phong phú phủ khắp các nhiệm vụ chính phụ tuyến trong game. Với những điểm đặc sắc như đã nói ở trên, Hiệp Chi Đao kì vọng sẽ thuyết phục được đại đa số game thủ yêu thích dòng game võ hiệp và kiếm hiệp.

Game thủ có thể tải trực tiếp Hiệp Chi Đạo tại 9Gate

Một vài hình ảnh trong Hiệp Chi Đao:

Hiệp Chi Đao

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0