BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Heroic Anthem – Tựa game thẻ bài chiến thuật sắp phát hành trên di động

25-04 19:07

Thu thập các anh hùng, cùng nhau chiến đấu chống lại các thế lực phá hủy thế giới loài người.

Heroic Anthem là tựa game nhập vai chiến thuật do D games phát hành. Câu chuyện trong game bắt đầu từ một nghìn năm trước, một cuộc chiến nổ ra giữa thiên thần và ác quỷ đặt thế giới loài người trên bờ vực sụp đổ. Cùng lúc đó, một khả năng gọi là "Anthem" xuất hiện trong thế giới loài người. Để ổn định thế giới loài người, bạn sẽ dùng khả năng "Anthem" để triệu tập các anh hùng và chiến đấu bảo vệ loài người.

Vào game bạn sẽ lựa chọn các anh hùng của mình sau đó tham gia vào màn chiến. Tự do đặt ví trí hợp lí sau đó chỉ định anh hùng để chiến đấu. Với thao tác đơn giản dễ chơi bạn có thể dễ dàng chiến đấu bằng một tay mà vẫn mang lại trải nghiệp hấp dẫn.

Ở các màn đầu đối thủ chỉ có ít nhưng về sau các đối thủ này sẽ xuất hiện nhiều và sức mạnh được tăng cao. Bạn sẽ mở khóa, triệu tập các anh hùng có sức mạnh cao khác để có thể chiến đấu được lại. Nâng cấp, mở khóa các kĩ năng để thêm lượng sát thương gây ra cho kẻ thù, dễ dàng giành chiến thắng.

Với mỗi màn chiến thắng bạn sẽ nhận được một số vật phẩm giúp bạn có thể nâng cấp sao cho các anh hùng, anh hùng sao càng nhiều thì các chỉ số sức mạnh hay phòng thủ đều cao. Trong game có nhiều thử thách khác nhau, mỗi thử thách sẽ có lối chơi khác nhau giúp người chơi không thấy nhàm chán khi chơi.

Bên cạnh đó hệ thống PVP toàn cầu và hệ thống Bang hội sẽ giúp các game thủ có thể solo cùng nhau trao đổi chiến lược hay cùng nhau chiến đấu xây dựng một hệ thống bang hội trên bảng xếp hạng.

Heroic Anthem có lối chơi đơn giản, hấp dẫn. Game sở hữu đồ họa 2D đẹp, tạo hình nhân vật cùng với các hiệu ứng kĩ năng bắt mắt. Nhiều chế độ chơi và thử thách khác nhau giúp game thủ không cảm thấy nhàm chán khi chơi.

Chém gió ...
Aa 0