BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Tân Tam Quốc – iTap

24-08 10:22

Với đặc thù của một tựa game H5 và có thể chạy bằng mini client, Tân Tam Quốc – iTap dường như được sinh ra để chiều lòng mọi game thủ.

Những ngày qua, cộng đồng đam mê thể loại SLG đang xôn xao bàn luận về một tựa game mới sắp ra mắt: Tân Tam Quốc – iTap. Đây là cái tên được kỳ vọng sẽ đem lại luồng gió mới, góp thêm sự sinh động và đa dạng vào hệ sinh thái Tam Quốc, vốn đã đi vào lối mòn quen thuộc.

Với ưu thế của nền tảng H5 và chạy bằng mini client, Tân Tam Quốc – iTap không yêu cầu game thủ phải mất công tải về những bộ cài đặt lên tới hàng GB và chiếm dụng quá nhiều dung lượng trên thiết bị. Thay vào đó, điều duy nhất mà người chơi cần làm đối với Tân Tam Quốc – iTap đó chính là truy cập vào website, đăng nhập và chơi trên mọi thiết bị từ PC cho đến Mobile.

Một trong những điểm độc đáo nhất của Tân Tam Quốc - iTap chính là hệ thống treo máy cùng tính năng ủy thác, cho phép game thủ có thể trải nghiệm mọi lúc mọi nơi, cho dù đang ngồi cafe hay dở tay với công việc cá nhân. Thậm chí bạn có thể treo máy mà vẫn qua ải, làm nhiệm vụ và giành được phần thưởng sau mỗi trận chiến.

Không để cộng đồng phải chờ đợi lâu, NPH iTap liên tục hé lộ những hình ảnh đầu tiên về “đứa con cưng” của mình. Vẫn sẽ là cốt truyện Tam Quốc kinh điển với loạt tạo hình đặc trưng, Tân Tam Quốc - iTap mong muốn tái hiện lại thời kỳ hào hùng và phức tạp nhất trong lịch sử Trung Hoa. Tất cả danh tướng trong tiểu thuyết của La Quán Trung đều gần như góp mặt trọn vẹn trong Tân Tam Quốc – iTap.

Không chỉ sở hữu tạo hình nhân vật ấn tượng, Tân Tam Quốc - iTap còn khiến người chơi cảm thấy vô cùng mãn nhãn khi chứng kiến những trận chiến với hàng trăm đơn vị lính cùng xuất hiện trên màn hình, thi triển chiêu thức tức thời độc lập với nhau.

Tân Tam Quốc – iTap cho phép game thủ đưa nhiều vị tướng vào trong đội hình. Mỗi tướng sẽ sở hữu một đơn vị lính/binh chủng cố định để cùng nhau xuất chiến. Tùy vào chiến thuật của mình, game thủ có thể sắp xếp linh hoạt vị trí tướng phù hợp cho trận đánh. Khi xuất trận, các đạo quân sẽ tương hỗ lẫn nhau và tạo nên những cảnh tượng hoành tráng giống hệt như chiến trường thực sự trong phim Tam Quốc Diễn Nghĩa vậy.

Ngoài ra, hệ thống tường thành trong Tân Tam Quốc - iTap cũng vô cùng phong phú, sở hữu khí thế hùng vĩ và bao gồm đa dạng kiến trúc, đem tới cho người chơi trải nghiệm chân thực như đang sống trong thời kỳ cổ đại Trung Hoa.

Để tăng thêm phần chân thực, Tân Tam Quốc - iTap còn giới thiệu đến người chơi hệ thống Quốc Gia với nhiều tính năng độc đáo như Thông Báo Quốc Gia, Tước Vị, Quốc Khố và Tình Báo Quốc Chiến. Đúng theo thứ tự Tu thân - Tề gia - Trị quốc - Bình thiên hạ, chỉ khi nào nào bạn ổn định và phát triển vững mạnh Quốc Gia trong Tân Tam Quốc - iTap thì mới có thể giành chiến thắng trong Quốc Chiến Thế Giới, chiếm được Tương Dương và trở thành người đứng đầu thiên hạ.

Theo đánh giá từ game thủ, gameplay của Tân Tam Quốc – iTap tương đối hardcore khi có nhiều đơn vị binh sĩ bao gồm Bộ binh, Kỵ binh, Cung binh và Chiến xa. Bên cạnh đó là các thành phần võ tướng với thuộc tính khác nhau như Võ tướng thuộc loại Võ lực thì mạnh về Tấn công/ Phòng thủ. Quan văn thuộc loại Trí lực sẽ thiên về Tấn công và Binh lực. Thống soái thuộc loại Thống lĩnh có lợi thế về Binh lực và Phòng thủ…

Với những hình ảnh được hé lộ, chúng ta có thể thấy tất cả những điểm tinh túy nhất của dòng game SLG đã được tái hiện chuẩn mực trên Tân Tam Quốc – iTap. Hiện tại, Tân Tam Quốc – iTap đang đi đến những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi chính thức phát hành trong thời gian tới.

Trang chủ: https://tamquoc.itap.vn

Tân Tam Quốc H5

8.0
iTap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0