BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hé lộ hình ảnh MMORPG do người Việt tự phát triển, có nội dung lịch sử thời Trịnh – Nguyễn

31-01 17:22

Mới đây, trên MXH xuất hiện một dự án MMORPG do người Việt tự phát triển.

Cách đây khá lâu, một MMORPG do người Việt tự phát triển là Thuận Thiên Kiếm đã khiến cộng đồng hào hứng. Thời điểm đó, Thuận Thiên Kiếm được phát hành bởi VNG. Thuận Thiên Kiếm được biết đến như một game online dã sử Việt Nam đầu tiên được sản xuất. Game lần đầu Closed Beta vào ngày 12/8/2009 và chính thức chuyển sang thương mại hóa vào cuối tháng 3 năm sau. Tuy nhiên, tựa game này cũng không thể tồn tại lâu dài do khó cạnh tranh được với những sản phẩm khác trên thị trường.

Mới đây, một dự án MMORPG được giới thiệu đến cộng đồng game thủ có tên Việt Kiếm 3D. Trò chơi này được đội ngũ phát triển cho biết là do đích thân người Việt tự làm và sẽ phát triển trên nền tảng di động. Khai thác bối cảnh thời kỳ Trịnh – Nguyễn phân tranh, Việt Kiếm 3D có lẽ là một trong số những dự án MMORPG hiếm hoi do người Việt tự phát triển.

Cũng theo đội ngũ phát triển cho biết thì MMORPG này sẽ có gameplay hướng đến việc không luyện level, không cày cấp và PK theo số đông với từng quy mô từ đội nhóm cho đến phe phái. Hiện tại, Việt Kiếm 3D Mobile vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện và được hứa hẹn sẽ nâng cấp ngay khi game có doanh thu.

Trò chơi này đang được kỳ vọng sẽ Alpha Test vào giai đoạn tháng 2/2023. Tuy nhiên, MMORPG này có ra mắt đúng dự kiến được hay không thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Hy vọng rằng, game thủ Việt sẽ sớm được trên tay dự án MMORPG này.

Chém gió ...
Aa 0