BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hai game mobile trị giá 15$ đang miễn phí giới hạn, có 1 trò chơi huyền thoại tuổi thơ có giá tới 230.000 VNĐ

13-04 09:51

Hai game mobile có giá khá “ngất ngưởng” hiện đang miễn phí giới hạn.

Amazing Super Monster – 5$

Về cơ bản thì Amazing Super Monster là một tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai “đập phá” tương đối giải trí. Người chơi sẽ vào vai một nhân vật có vẻ ngoài giống Hulk trong vũ trụ Marvel và bắt đầu cuộc chiến chống lại kẻ thù của mình. Theo như nhà phát triển cho biết thì nhân vật trong Amazing Super Monster được trang bị nhiều kỹ năng chiến đấu và đương nhiên không thể thiếu những hành động “rất Hulk” như hủy diệt, nghiền nát và đập phá.

Tuy chỉ là một trò chơi hành động đơn thuần song Amazing Super Monster được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D với bối cảnh thành phố tương đối rộng lớn, mang hơi hướm của những tựa game GTA trên di động. Hình ảnh trong game không quá xuất sắc song vẫn dừng ở mức chấp nhận được. Đối với những ai muốn “sưu tầm” tựa game này thì cũng không phải là một sự lựa chọn quá tồi, nhất là khi nó có giá lên tới 5$.

Super Tank Battle – MobileArmy và TabletArmy

Thật khó tin khi mà một tựa game huyền thoại của tuổi thơ của biết bao game thủ Việt được bán với mức giá lên tới 10$ trên App Store. Với thế hệ game thủ 8x và 9x thì Battle City hay còn được biết đến với cái tên Tank 1990 là huyền thoại của mọi huyền thoại. Những ngày hè bỏng cháy của thập niên 1990 thì khái niệm game online là một thứ gì đó viển vông, thậm chí không hề có trong "từ điển" của họ. Những chiếc máy tính chạy Windows 95 hay Windows 98 sau này cũng là điều tương đối xa xỉ. Playstation ư, đó là vật phẩm dành cho "con nhà giàu".

Chính vì sự phổ biến của những chiếc máy điện tử bốn nút ngày ấy mà Battle City hay Tank 1990 đã trở nên huyền thoại và gắn liền với tuổi thơ của biết bao game thủ. Tất nhiên, việc trải nghiệm tựa game này trên di động không thể mang lại được cảm giác giống như những chiếc máy điện tử 4 nút ngày xưa. Song như đã nói ở trên, việc thêm vào kho game của mình một trò chơi có giá lên tới 10$ cũng không phải là một ý kiến tồi đối với nhiều game thủ. Đặc biệt khi tựa game này có tới hai phiên bản dành cho điện thoại và máy tính bảng, mỗi phiên bản cũng đều có mức giá hơn 200.000 VNĐ.

Không thiếu những tựa game giống như Super Tank Battle – MobileArmy trên App Store hay Google Play và đa phần đều… không miễn phí. Nhưng cao tới 10$ như hai sự lựa chọn này thì quả là xưa nay hiếm. Vậy nên thì nhận trò chơi này về cũng không khiến game thủ mất gì, ngược lại còn làm phong phú thêm hệ sinh thái của mình.

Chém gió ...
Aa 0