Băng Vũ

Following: 1Follower: 2

Hắc Ám Tranh Bá - Tuyệt tác game mobile thẻ bài 3D

23-12 11:55

Hắc Ám Tranh Bá là một tựa game mobile 3D thể loại thẻ bài chú trọng tính năng chiến đấu leo tháp.

Với đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng kĩ năng rực rỡ, kết hợp đa dạng các kĩ năng Hắc Ám Tranh Bá sẽ dẫn dắt chúng ta bắt đầu một cuộc hành trình phiêu lưu đầy mạo hiểm và hưởng thụ một bữa tiệc thị giác.

Phong cách chơi hoàn toàn mới:

Cách chơi trong Hắc Ám Tranh Bá là sự kết hợp độc đáo giữa cách chơi của game thẻ bài truyền thống và tính năng leo bảo tháp hấp dẫn thường thấy trong nhiều game, tất cả nhằm theo đuổi sự hoàn mỹ và tính hấp dẫn trong sách lược chiến đấu mà game đem lại cho người chơi.

Hệ thống bồi dưỡng thẻ tướng phong phú, sống động:

Mỗi thẻ tướng trong game đều yêu cầu người chơi dồn tâm huyết tu luyện, bồi dưỡng. Bắt đầu từ khi ghép thành thẻ tướng, tìm kiếm nguyên liệu tu luyện, thăng cấp tiến hóa, sắp xếp thẻ tướng vào đội hình… tất cả đều được người chơi tự mình dự liệu, sắp đặt.

Những thẻ tướng mạnh nhất sẽ là những quân bài chiến lược chính của người chơi, giúp người chơi trở lên bất khả chiến bại trên tất cả các chiến trường.

Chủ động sắp xếp chiến đâu:

Trước mỗi trận chiến người chơi đều có thể chủ động sắp xếp các thẻ tướng của mình, đưa vào những tướng sĩ mạnh nhất tăng khả năng chiến đấu cho cả đội hình. Trong chiến đấu tùy thuộc vào thế trận người chơi có thể thay đổi chiến thuật đưa những thẻ tướng nhằm khắc chế lối chơi của đối phương, đây là một điểm đặc sắc rất quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến thắng bại của người chơi trong mỗi trận chiến.

Hắc Ám Tranh Bá với bối cảnh World of Warcraft nhưng lối chơi và các kĩ năng lại mang đậm phong cách của Diablo kết hợp với đó là cách chơi không giống bất kì game thẻ bài nào khác đã tạo cho game một sức hút riêng mà chưa có game nào có được.

Hiện tại Hắc Ám Tranh Bá mới chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành iOS, nhưng theo dự kiến của nhà phát hành Trung Quốc game sẽ được hỗ trợ trên tất cả các hệ điều hành kể cả Window Phone.

Một số hình ảnh trong game:

Hắc Ám Tranh Bá

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0