Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Hắc Ám Tây Du – gMO dành cho nền tảng Java và Android

29-11 10:00

Hắc Ám Tây Du là tựa gMO 2D thuộc thể loại nhập vai turn-based lấy đề tài theo bộ danh tác Tây Du Ký.

Hắc Ám Tây Du là gMO nhập vai đánh theo lượt do WasabiME Corp hợp tác phát hành vào ngày 09/05/2014. Với nội dung bám sát tác phẩm Tây Du Ký, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật nổi tiếng như thầy trò Đường Tăng, Na Tra, Ngưu Ma Vương, Dương Tiễn… cùng với các cảnh đẹp như Hoa Quả Sơn, Dao Trì, Địa phủ, Đông Hải… trên hành trình thỉnh kinh cùng thầy trò Đường Tăng qua 81 kiếp nạn.

Hắc Ám Tây Du chia thành 3 phe phái là Phật – Tiên – Yêu. Phật phòng thủ mạnh, thiên về sát thương cận chiến. Tiên giỏi làm địch hỗn loạn, khích lệ ý chí chiến hữu, làm giảm phòng ngự của địch. Yêu có kỹ năng tấn công tầm xa, pháp lực mạnh.

Mỗi phe có 6 chức nghiệp khác nhau, tổng cộng có 18 chức nghiệp cho người chơi tha hồ lựa chọn một hình tượng mà mình yêu thích như: Hoan Hỉ La Hán, Kim Giáp Chiến Thần ( Phật), Hỗn Thế Ma Vương, Bạch Phát Ma Nữ (Yêu), Cửu Thiên Huyền Nữ, Hựu Thánh Chân Quân (Tiên)…

Bên cạnh cốt truyện đậm tính chất thần tiên, yêu ma, Hắc Ám Tây Du còn có nhiều tính năng đặc sắc:

Hệ thống nhiệm vụ đa dạng từ tuyến chính, tuyến phụ đến khó, phó bản… với những nội dung đối thoại dẫn truyện bám sát tác phẩm nguyên bản rất thú vị và lôi cuốn. Ngoài ra, Hắc Ám Tây Du còn có nhiều hoạt động hấp dẫn như: Trộm đào, Đào bảo, Đoạt bảo, Oẳn tù tì, Tài xỉu… kết hợp chặt chẽ với cốt truyện, tạo thành một chuỗi tình tiết dài.

Hệ thống Tiên Sủng phong phú được chia thành 3 loại: Trân thú, Tán tiên, Kim tiên với đủ loại hình dáng cùng khả năng biến hóa đa dạng đặc sắc. Mỗi Tiên Sủng đều có hệ thống kỹ năng riêng. Cách bắt các loại Tiên Sủng cũng có độ khó khác nhau và cần đạo cụ hỗ trợ như Ngân hồ lồ, Kim hồ lô.

Hệ thống trang bị đa dạng có thể nâng cấp để tăng sức mạnh. Ngoài việc hợp thành khoáng để rèn trang bị thì người chơi còn có thể rút nắng thời gian và nâng cao đẳng cấp bản thân thông qua hệ thống Trang Bị Thần Binh chứa đựng những thuộc tính đầy uy lực.

Hệ thống chiến đấu đa dạng: Đại náo thiên cung, Tu la trận, Võ thần đấu…đưa người chơi tham gia vào những trận thi đấu kịch tính và đầy hấp dẫn để chứng tỏ sức mạnh và địa vị bản thân trong Tam giới.

Ngoài ra còn có một số tính năng khác như: tính năng Thiên Lý Nhãn dùng để tìm kiếm người chơi khác khá mới lạ, hệ thống tu luyện Tiên đan và Linh châu để thăng cấp Tiên Sủng, hệ thống Tu tiên để thăng cấp cho nhân vật, hệ thống Khảm nạm và Tẩy lỗ Bảo thạch để tăng chỉ số cho trang bị, các tính năng xã hội Giáo phái, Sư đồ, Phu thê, Thú cưỡi…

Gameplay đánh theo lượt quen thuộc, Hắc Ám Tây Du chủ yếu thiên về tính năng đi phụ bản hoạt động mỗi ngày, thu thập Tiên sủng để xây dựng nên một đội ngũ hùng mạnh cùng đi diệt yêu trừ ma.

Với bộ cài nhỏ gọn, đồ họa 2D bắt mắt cùng hệ thống điều khiển được thiết kế đơn giản, gMO Hắc Ám Tây Du có thể chiến tốt trên nền tảng Java và các hệ máy Android cấu hình tầm trung đến cao.

Hắc Ám Tây Du

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0