BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Guns and Gangs – Trải nghiệm chiến tranh giữa các băng đảng đường phố châu Á

28-03 15:26

Guns & Gangs đã chính thức phát hành trên hệ điều hành Android trong tháng 03/2024 và sẽ sớm đến với hệ điều hành iOS trong thời gian tới.

Lấy cảm hứng từ những cuộc chiến đường phố ở những nước châu Á, Oneup Games LTD đã phát triển nên Guns & Gangs – một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi hoành tráng. Trong trò chơi người chơi sẽ vào vai thủ lĩnh của một băng nhóm nhỏ đang chuẩn bị cùng những người anh em của mình tham gia vào trận chiến tranh giành địa bàn với những băng nhóm khác.

Đội ngũ của Oneup Games LTD đã chăm chút cho sản phẩm của mình thể hiện qua việc nỗ lực tái hiện các trận chiến rực lửa, các loại súng phụ kiện đa dạng trên nền đồ họa 3D tân tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó trò chơi cũng rất chú trọng tới các hiệu ứng cháy nổ, tương tác khi người chơi chiến đấu tạo ảnh hưởng tới môi trường để giúp cho trải nghiệm của người chơi trở nên chân thực và tuyệt vời nhất. Người chơi sẽ gặp nhiều loại súng cũng như trang bị của các trò chơi bắn súng như m4a1, ak hay các khẩu lục, súng tự động, bán tự động, súng ngắm hay các loại bom, min. Đặc biệt Guns & Gangs cũng sẽ có hệ thống đặc vụ để tạo sự khác biệt, mới lạ trong quá trình trải nghiệm.

Mặc dù sở hữu hệ thống đặc vụ nhưng lối chơi của Guns & Gangs lại không hoàn toàn đi theo chiều hướng của Overwatch hay Apex Legends. Điều này xuất phát từ bối cảnh mà trò chơi hướng đến – những trận chiến giữa các băng đảng đường phố mang tính trực diện và thường diễn ra trong một địa hình không quá rộng lớn. Do đó, lối chơi mà Oneup Games LTD trang bị cho sản phẩm của mình sẽ thiên hướng các trò chơi bắn súng truyền thống nhiều hơn. Cũng nhờ đó mà người chơi hoàn toàn có thể thể hiện kĩ năng bắn súng cùng khả năng sử dụng kĩ năng đặc vụ một cách hợp lý, từ đó mang tới những trận chiến vừa vui nhộn vừa hấp dẫn, cuốn hút.

Trong Guns & Gangs, người chơi ngoài việc có thể tự do tùy biến kho vũ khí của bản thân mà còn có thể tham gia vào rất nhiều chế độ chơi hấp dẫn. Từ những chế độ quen thuộc như team deathmatch tới các chế độ đấu đơn, đấu xếp hạng. Oneup Games LTD cũng hứa hẹn sẽ liên tục cập nhật thêm các nội dung mới bao gồm cả nhân vật, vũ khí và chế độ chơi mới.

Chém gió ...
Aa 0