BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gun Force: Action Shooting - Tựa game mobile lấy cảm hứng từ Contra huyền thoại

05-12 11:52

Contra được xem là trò chơi gắn liền với thế hệ 8x và 9x, một tựa game huyền thoại.

Nhắc tới những chiếc máy chơi game 4 nút thì hẳn không thể bỏ qua Contra. Đây là một trong số những trò chơi huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x và 9x. Bao năm trôi qua rồi nhưng Contra vẫn để lại trong ký ức của thế hệ game thủ này những kỷ niệm khó phai.

Mới đây, một tựa game di động lấy cảm hứng từ Contra đã ra mắt trên nền tảng Android. Với thiết kế đồ họa theo kiểu màn hình ngang 2D với lối chơi vừa chạy vừa bắn, trò chơi này sẽ khiến cho game thủ Contra ngày trước có một chút sự hoài niệm. Tựa game này là Gun Force: Action Shooting, hiện đã có mặt trên nền tảng Android dưới dạng truy cập sớm.

Về lối chơi của Gun Force: Action Shooting ngay lập tức khiến cho game thủ liên tưởng đến Contra ngày trước. Người chơi sẽ được đặt vào vị trí của một chiến binh với nhiệm vụ chiến đấu với kẻ địch bao gồm người máy, các sinh vật công nghệ, đánh trùm ở cuối mỗi màn chơi và thu thập những loại đạn dược, vũ khí khác nhau trong quá trình phiêu lưu của mình.

Gun Force: Action Shooting được phát triển bởi ONESOFT GLOBAL. Đây là nhóm phát triển game thường tạo ra những dự án giống với các trò chơi huyền thoại, đặc biệt là những tựa game cổ điển như Contra. Thực chất, Gun Force: Action Shooting chỉ là một trò chơi lấy cảm hứng từ Contra chứ không thể mong đợi tựa game này giống hệt với huyền thoại ngày trước. Tuy nhiên, đây cũng là một dự án có thể giúp người chơi cảm thấy một chút bồi hồi và giải trí trong thời gian rảnh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một game bắn súng màn hình ngang và thấy ý tưởng thú vị gợi nhớ đến Contra, thì Gun Force: Action Shooting có thể là thứ bạn nên thử.

Chém gió ...
Aa 0