Cucku

Following: 0Follower: 3

gMO Ngọc Rồng Game3 làm sống lại đề tài Dragon Ball

02-12 14:27

Thị trường game Việt Nam thêm phần đa dạng với sự xuất hiện đầu tiên của thể loại gMO manga mang tên Ngọc Rồng Game3.

Ngọc Rồng Game3 có nội dung dựa trên bộ truyện manga nổi tiếng 7 Viên Ngọc Rồng-một trong những bộ truyện tranh gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x và đầu 9x. Cũng chính bởi vậy mà ngay sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, game nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ game thủ.

Ngọc Rồng Game3 là một gMO thẻ bài có tên gốc là Pocket Dragon Ball, hỗ trợ trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Tạo hình nhân vật trong game giữ nguyên bản so với truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng. Nhờ đó, game thủ không khó khăn gì để nhận ra từng nhân vật trong trò chơi.

Game thủ dành nhiều lời khen ngợi cho đồ họa của Ngọc Rồng Game3 với sắc màu tươi sáng, dễ nhìn và sắc nét. Thêm vào đó, cử động của nhân vật cũng khá mượt. Background đẹp mắt, đa dạng và có nhiều “cải tiến” so với phiên bản truyện tranh về mức độ hiện đại.

Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ được chọn một trong ba nhân vật để khởi đầu gồm Son Goten, Vegeta, Son Gohan. Nhiệm vụ chính của các game thủ là thu thập, nâng cấp các loại thẻ bài để vượt qua các phó bản gắn liền với nội dung các chương truyện của Dragon Ball.

Số lượng thẻ bài trong game khá đa dạng, gần 200 thẻ với những nhân vật quen thuộc như Songoku, Mabu, Quy lão tiên sinh, Pocollo…

Hệ thống tính năng cũng có điểm nhấn đặc sắc với tính năng Duyên Phận. Theo đó, khi các nhân vật cùng xuất chiến chung với một nhân vật nào đó, nếu có “duyên”, sẽ kích hoạt được tính năng tiềm ẩn trong nhân vật của mình.

Ngoài tính năng Duyên Phận, Ngọc Rồng Game3 cũng giới thiệu tới người chơi tính năng Hợp thể đó là việc hợp nhất các thẻ bài đã thu được để tạo ra một thẻ bài hoàn toàn mới.

Chắc chắn với những người chơi từng một thời “mất ăn mất ngủ” với 7 Viên Ngọc Rồng chắc chắn không thể bỏ qua tựa game hấp dẫn đầy hồi ức này được.

Chém gió ...
Aa 0