Cucku

Following: 0Follower: 3

gMO Mỹ Nhân Kế Mobi cập bến Việt Nam

13-12 16:30

Game thủ Việt yêu thích dòng game thẻ bài chiến thuật đề tài Tam Quốc có cơ hội trải nghiệm gMO Mỹ Nhân Kế Mobi.

Ngày 09/12/2014 vừa qua, NPH Gamota đã chính thức cho ra mắt tựa game Tam Quốc phiên bản nữ mang tên Mỹ Nhân Kế Mobi với máy chủ đầu tiên “Điêu Thuyền”.

Mỹ Nhân Kế Mobi sử dụng bối cảnh Tam Quốc, khi đất nước Trung Hoa chia thành 3 phe: Ngụy-Thục-Ngô với những cuộc chiến đẫm máu. Tuy nhiên, thay vì sử dụng hình ảnh các tướng lĩnh quen thuộc thời Tam Quốc, trò chơi lại sử dụng hình ảnh các mỹ nhân nổi tiếng thời bấy giờ như Điêu Thuyền, Chiêu Cơ, Tôn Thượng Hương, Tiểu Kiều, Đại Kiều…tạo sự kích thích và mới lạ đối với game thủ.

Về gameplay, Mỹ Nhân Kế Mobi có lối chơi chiến đấu theo lượt, kết hợp với hơn 100 thẻ bài độc đáo, hấp dẫn. Đến với Mỹ Nhân Kế Mobi, game sẽ không bắt người chơi phải tập trung vào các màn chiến đấu nảy lửa và gay cấn như những tựa game chiến thuật khác mà nhiệm vụ của người chơi là phải xây dựng hình ảnh của các mỹ nhân cho thật đẹp và lộng lẫy.

Đồng thời game cũng mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng cho người chơi như cung cấp hệ thống trang bị, phục trang nhằm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của mỹ nữ.

Tuy trò chơi chỉ được trang bị đồ họa 2D nhưng bằng việc sử dụng hình ảnh của những mỹ nhân có sắc đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” nên tạo được sự chú ý và cuốn hút đối với người chơi. Bên cạnh đó, giao diện màn hình dọc với phím chức năng được tối ưu hóa giúp game thủ “lướt nhẹ, chạm êm”.

Được biết, game hỗ trợ trên cả hai nền tảng iOS và Android. Với cách chơi đơn giản, giải trí là chính cùng dàn mỹ nhân “bỏng mắt” chắc chắn sẽ khiến game thủ hào hứng.

Hot Girl Tam Quốc

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0