Cucku

Following: 0Follower: 3

Giải trí cùng gMO Teen Du Ký

05-12 04:00

Là tựa game đậm chất giải trí, Teen Du ký mang đến những trải nghiệm thoải mải, nhẹ nhàng.

Teen Du Kí là game mobile online thuộc thể loại bắn súng canh tọa độ do NPH Mobiz phát hành trên nền tảng Android.

Qua tên gọi, game thủ phần nào đoán được bối cảnh và nhân vật trong game được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tây Du Kí đã quá quen thuộc. Theo đó khi tham gia vào game người chơi sẽ được so tài với những nhân vật quen mặt, quen tên như: Ngưu Ma Vương, Bà La Sát, Tôn Ngộ Không, Bạch Cốt Tinh…

Đồ họa 2D của game được xây dựng theo phong cách teen, nhấn mạnh sự trẻ trung, nhí nhảnh. Giao diện trò chơi tươi sáng, màn hình chiến đấu được bố trí đơn giản, các nút điều hướng thiết kế nhỏ gọn nhằm tối ưu việc quan sát khi thi đấu của người chơi.

Về gameplay, Teen Du ký có lối chơi tương đồng với những tựa game bắn súng canh tọa độ đi trước như iGà, Teen Teen, GunBound…theo đó người chơi chỉ việc dùng tay di chuyển, căn góc và điều chỉnh lực để có thể bắn trúng đối phương

Mặc dù là game bắn súng canh tọa độ nhưng trò chơi lại có nhiều tính năng của dòng game nhập vai, khá thú vị như: hệ thống trang bị, hệ thống phụ bản, thấn thú, bang hội…Người chơi có thể cường hóa vật phẩm của mình.

Nhìn chung, gMO Teen Du ký nhấn mạnh yếu tố giải trí, không đề cao kỹ năng và “thâm niên” của người chơi. Đây là tựa game dành cho mọi người, mọi giới tính và lứa tuổi.

Một số hình ảnh trong game:

Teen Du Ký

0.0
Mobiz | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0