BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gameloft đang phát triển game mới về Dungeons and Dragons

22-03 18:15

Gần đây, nhà phát triển nổi tiếng của Pháp Gameloft thông báo rằng đã nhận được ủy quyền IP chính thức và sẽ phát triển một trò chơi mới dựa trên Dungeons and Dragons.

Game mới Dungeons and Dragons dự kiến ​​​​ra mắt trên đa nền tảng. Trước đây, Gameloft Montreal Studio đã sản xuất Lego Star Wars: Drifters và nhiều trò chơi di động trong loạt game nhập vai hành động Dungeon Hunter.

Theo Gameloft, trò chơi phái sinh IP Dungeons and Dragons này dựa trên The Forgotten Realms và sẽ tích hợp nhiều yếu tố lối chơi như phiêu lưu hợp tác, sinh tồn và hành động trong thời gian thực, đồng thời thử nghiệm người chơi trong những trận chiến hấp dẫn.

Lee Kaburis, nhà sản xuất điều hành của Gameloft Montreal Studio, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Wizards of the Coast để mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới trong thế giới Dungeons & Dragons. Chúng tôi đều là những người yêu thích Dungeons & Dragons, đã bắt đầu phát triển đội ngũ sẽ làm việc chăm chỉ để biến ý tưởng này thành hiện thực. Chúng tôi cũng mong muốn được chia sẻ thêm thông tin chi tiết trong tương lai”.

Eugene Evans, Phó chủ tịch cấp cao về chiến lược kỹ thuật số và cấp phép IP của Wizards và Hasbro, nói thêm: “Sự hợp tác này với Gameloft là ví dụ điển hình nhất về việc công ty mở rộng dòng sản phẩm trò chơi kỹ thuật số của mình. Với chuyên môn của Gameloft trong việc tạo ra những trải nghiệm mới tuyệt vời xung quanh các IP, cùng với niềm đam mê dành cho Dungeons & Dragons, chúng tôi tin rằng họ sẽ tạo ra một trải nghiệm làm hài lòng người chơi trên toàn thế giới”.

Điều đáng nói là Gameloft không phải là studio duy nhất phát triển trò chơi Dungeons and Dragons mới, Starbreeze, nhà phát triển của dòng game Payday, cũng đã nhận được ủy quyền IP và đang sản xuất một trò chơi phái sinh DND. Hiện tại, cả hai công ty đều chưa công bố ngày phát hành cụ thể cho trò chơi.

Dungeons & Dragons (thường được viết tắt là D&D hoặc DnD) là một trò chơi nhập vai giả tưởng ban đầu được tạo ra và thiết kế bởi Gary Gygax và Dave Arneson. Trò chơi được ra mắt vào năm 1974 bởi Strategic Studies Rules, Inc, phát hành bởi Wizards of the Coast, là công ty con của Hasbro kể từ năm 1997. Trò chơi này bắt nguồn từ các trò chơi chiến tranh thu nhỏ với một biến thể của Chainmail năm 1971.

Chém gió ...
Aa 0