Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thẻ bài tiếp tục làm mưa làm gió với gMO Dota Card

05-12 02:00

Dota Card trở thành tựa game không thể bỏ qua với gamer yêu thích thể loại thẻ bài.

gMO Dota Card là một game online dành cho điện thoại thuộc thể loại thẻ tướng (trading card game) tương tự như Yugi-oh, với phong cách chơi được lấy cảm hứng từ DotA và gắn chặt với tựa game này.

Trên thế giới, phong cách này rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây, mà tiêu biểu là game bài bomb tấn Hearthstone cửa ông lớn Blizzard lấy ý tưởng từ thế giới World of Warcraft cũng của hãng này. Điểm nhấn trong gameplay của DotA Card đến từ việc game cho phép người chơi được trực tiếp sắp xếp các thẻ tướng của mình trong trận đấu chứ không chỉ tự động đánh Auto như nhiều game thẻ tướng khác.

Tuy có nhiều điểm tương đồng với game DotA, nhưng Dota Card vẫn có những dấu ấn riêng, tạo nên sức hút với người chơi. Theo đó game cho phép bạn được trực tiếp sắp xếp các thẻ tướng của mình trong trận đấu chứ không chỉ tự động đánh Auto như nhiều game thẻ tướng khác.

Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được hướng dẫn chơi theo 2 hoạt động chính là vượt phụ bản (PvE) và thách đấu với người chơi khác (PvP).

Đồ họa trong trò chơi không quá nổi bật nhưng tương đối dễ nhìn, màu tươi sáng. Giao diện game cũng được thiết kế tiện lợi, phím Auto được thiết kế bên phải màn hình, các phím chức năng phân bố trên trái và có thể thu gọn giúp game thủ dễ dàng thực hiện các thao tác trong quá trình chơi.

Những gamer đã từng chiến DotA, Battle Card thì khó có thể bỏ qua game đấu thẻ bài Dota Card, hiện tại game hỗ trợ trên cả hai nền tảng phổ biến nhất tại Việt Nam là iOS và Android.

Một số hình ảnh trong game:

Dota Card

0.0
SGen Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0