BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thần tượng Love and Deepspace thu hút lượng lớn nữ game thủ trong tháng đầu tiên ra mắt

07-03 16:28

Vào ngày 6 tháng 3, QuestMobile đã công bố Báo cáo chuyên sâu về tỷ lệ game thủ nữ trên di động, trong đó điểm nhấn là Love and Deepspace.

Tính đến tháng 1 năm 2024, số lượng nữ giới chơi game mobile đã tăng lên mạnh mẽ. Báo cáo cũng cho hay về top 5 trò chơi hoạt động hàng tháng được chị em quan tâm trong tháng 1. Trong số đó, Love and Deepspace dẫn đầu với 6,7 triệu MAU. Game tạo ra doanh thu khoảng 600 triệu nhân dân tệ trong tháng đầu tiên. Love and Deepspace có  1,2 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Báo cáo cũng so sánh DAU ngày đầu tiên của Love and Deepspace ra mắt vào tháng 1 năm nay. Love and Deepspace vẫn dẫn đầu DAU ngày đầu tiên với 3,8 triệu.

Thời gian gần đây nhiều nhà sản xuất game hướng đến việc tạo ra các trò chơi dành cho phái nữ nhiều hơn, có thể là chuẩn bị cho dịp Quốc tế phụ nữ. Love and Deep Space nhanh chóng đứng số 1 trong danh sách game miễn phí trên App Store và Top 7 doanh thu. Love and Deep Space cũng đứng đầu bảng xếp hạng miễn phí ở nhiều quốc gia và khu vực bao gồm Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Vương quốc Anh và Mỹ.

Love and Deep Space thu hút người chơi chủ yếu là nhóm game thủ trẻ, thế hệ Gen Z. Hơn 15 triệu người chơi đã đăng ký trong thời gian mở báo danh trò chơi. Infold Games sẽ đưa người chơi vào cuộc hành trình khám phá tình yêu không có giới hạn. Một sự kiện cộng đồng độc quyền đã được tổ chức cho người chơi, bắt đầu từ ngày 17 tháng 1. Bạn có thể ghi lại cảm xúc của mình về các nhân vật bí ẩn trong Love and Deep Space và chia sẻ đến với ban điều hành game.

Love và Deepspace cho phép game thủ khám phá bí ẩn đằng sau “một tín hiệu của vũ trụ”, đồng thời khám phá những nền văn minh chưa được khai phá. Người chơi có thể chọn lựa đảm nhận vai trò bảo vệ thiên hà khỏi những kẻ thù. Bạn còn được hỗ trợ bởi các đồng minh Xavier dày dạn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, class Rafayel cũng là một nghệ sĩ, trong khi Zayne là một “bác sĩ trị liệu” hiệu quả.

Chém gió ...
Aa 0