Haichiao

Following: 0Follower: 0

Game mobile nhập vai thế hệ mới Chỉ Hoàn Anh Hùng

25-03 17:00

Chỉ Hoàn Anh Hùng với giao diện đẹp, nội dung phong phú, lối chơi mạo hiểm sẽ dẫn bạn vào một thế giới ma quái cùng những trận chiến đặc sắc.

Chỉ Hoàn Anh Hùng là game mobile nhập vai chiến thuật với nội dung chính xoay một thế giới ma quái cùng những trận chiến đặc sắc. Nhiệm vụ chính của bạn trong game là thu thập một đội hình đủ mạnh để tiêu diệt các lực lượng tà ác, thiết lập lại trật tự thế giới.

Sở hữu nền tảng đồ họa 3D cao cấp, giao diện hình ảnh trong Chỉ Hoàn Anh Hùng được thiết kế hết sức tỉ mỉ. Người chơi thậm chí còn cảm nhận được sự chuyển hóa giữa âm dương và sự biến hóa giữa ngày và đêm.

Cách chiến đấu trong tựa game nhập vai này vô cùng đơn giản, bạn có thể lựa chọn điều chỉnh giữa tấn công hoặc bị tấn công. Đặc biệt, các trận chiến trong game đều dựa vào chiến thuật là chính, do vậy bạn có thể chiến thắng những cao thủ mạnh hơn bạn rất nhiều.

Thông thường, một phụ bản trong Chỉ Hoàn Anh Hùng có tổng cộng 10 lớp quân địch. Để vượt qua được tất cả các cửa ải, người chơi phải tìm cách bồi dưỡng nâng cao sức mạnh cho các vị tướng của mình.

Và để giúp người chơi trong việc nâng cấp sức mạnh cho đội hình Chỉ Hoàn Anh Hùng đã mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau:

Hai trong số rất nhiều tính năng ‘cày’ vũ khí và đá linh hồn được cộng đồng game thủ Trung Quốc ưa thích trong gMO này là: đấu trường và đánh Boss. Với rất nhiều cơ hội sở hữu những nguyên liệu quý hiếm khác nhau.

Tiếp đến, hệ thống Shop - nơi bạn có thể bán đi những đạo cụ để đổi sang tiền, có thể mua những kĩ năng, vũ khí và đá linh hồn cho các tướng cũng hỗ trợ gamer đắc lực trong việc giao thương buôn bán với người chơi khác.

Một tính năng độc đáo nữa là Điện thờ Anh Hùng: nơi kiếm tiền và kim cương. Có thể dùng tiền hoặc kim cương để đổi lấy vũ khí, tài liệu, đá linh hồn và các anh hùng từ cấp 1-3. Hòm tiền một ngày được sử dụng miễn phí 5 lần, hòm kim cương cứ 48 tiếng được sử dụng miễn phí 1 lần.

Nhìn chung, ngoài việc phải biết kết hợp chiến thuật, game thủ sẽ phải tìm hiểu sâu về nội dung và các tính năng phong phú trong game, điều này giúp người chơi không thấy nhàm chán khi trải nghiệm Chỉ Hoàn Anh Hùng

Chỉ Hoàn Anh Hùng sở hữu giao diện đẹp, nội dung phong phú, lối chơi mạo hiểm hoàn toàn phù hợp với những game thủ yêu thích phiêu lưu khám phá. Ngoài việc phải biết kết hợp chiến thuật, game còn sở hữu nội dung và các tính năng phong phú giúp người chơi không thấy nhàm chán.

Được biết, game đã ra mắt bản Android vào ngày 18/03/2015, ngay bây giờ các bạn có thể trải nghiệm Chỉ Hoàn Anh Hùng ngay tại 9Gate!

Chém gió ...
Aa 0