BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Furry Battlefield: Iron Desert – Game bắn súng sinh tồn với Unreal 5 sắp phát hành

09-01 15:03

Furry Battlefield: Iron Desert là một trò chơi battle royale bắn súng PVP góc nhìn thứ ba sắp ra mắt trên mobile và PC.

Furry Battlefield: Iron Desert được phát triển bằng công nghệ đồ hoạ engine Unreal 5 mạnh mẽ. Trò chơi này hứa hẹn sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu ấn tượng với những trận chiến căng thẳng, bắn súng mượt mà và sự cuốn hút của những anh hùng Furry.

Bạn sẽ được hòa mình vào thế giới hành động của Furry Battlefield: Iron Desert khi game được xây dựng dựa trên trải nghiệm đỉnh cao của Furry Hero War. Với những trận chiến khốc liệt, cơ chế bắn súng độc đáo và anh hùng đa dạng, Furry Battlefield mang đến trải nghiệm mãn nhãn.

Game lấy bối cảnh trong một thế giới hư cấu đầy mê hoặc, nơi bạn sẽ gặp gỡ những anh hùng Furry từ khắp nơi trên thế giới. Trò chơi có bầu không khí chiến đấu sôi động, lối đấu súng nhanh và dữ dội. Mỗi anh hùng có bộ kỹ năng riêng, tất cả kết hợp để tạo ra một môi trường chơi game có chiều sâu và độc đáo.

Furry Battlefield: Iron Desert là một trò chơi battle royale  được phát triển bằng Unreal 5 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh trong game mang lại. Bạn có thể làm việc cùng với đồng đội của mình để đánh bại kẻ thù bằng nhiều phương pháp chiến thuật khác nhau. Từ những cuộc tấn công táo bạo và phục kích chiến lược cho đến những pha đột kích mang tính chiến thuật, có vô số lựa chọn để biến mỗi trận chiến thành một trải nghiệm mới.

Trong trò chơi này, không chỉ kỹ năng bắn súng quyết định chiến thắng hay thất bại mà còn là hệ thống kỹ năng hoàn toàn mới cho phép bạn thực hiện những khả năng độc đáo trên chiến trường. Hợp tác với nhóm của bạn để đánh bại kẻ thù thông qua nhiều phương tiện chiến thuật khác nhau. Trong thế giới trò chơi giả tưởng của Furry Battlefield: Iron Desert, gamer sẽ gặp những anh hùng Furry từ khắp nơi trên thế giới. Trò chơi mang đến bầu không khí chiến đấu gay cấn, kết hợp với lối đấu súng nhanh làm nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Game dự kiến ra mắt trong tháng 1/2024.

Chém gió ...
Aa 0