Mèo Sữa

Following: 0Follower: 0

Fantasy Journey - Sư phụ cũng ưa loạn đả

03-12 16:31

Cùng khám phá thế giới Tây Du dưới một góc nhìn mới!

Lại một sản phẩm game đề tài Tây Du, vậy thì có gì đáng chú ý? Ồ có chứ, bởi thay vì nhập vai thành 4 thầy trò Đường Tăng như người chơi vẫn được trải nghiệm với các game cùng thể loại, Fantasy Journey mang người chơi đến khoảng thời gian hàng chục năm sau đó khi chuyến đi thỉnh kinh đầu tiên đã thành công, nhưng hoàng đế Đường Thái Tông vẫn thấy kinh Phật còn thiếu nhiều lắm, nên đã xin Phật Tổ chọn ra những đệ tử mới để tiếp tục thỉnh ''Chân Kinh''.

Người chơi lần này sẽ lựa chọn 1 trong 3 lớp nghề làm nhân vật chủ đạo: Thiên Sư, Kim CangMị Ảnh cùng những đặc trưng cơ bản riêng của lớp nghề đó. Thiên Sư pháp thuật cao cường, kỹ năng biến hoá khôn lường; Kim Cang sức mạnh vô song, có thể địch cả trăm người; Mị Ảnh có tốc độ của ánh sáng, đã tấn công là địch thủ khó chống đỡ.

Thế giới Tây Du sẽ đồng hành cùng người chơi với hàng trăm trợ thủ là các vị thần tiên, các yêu tinh ''khét tiếng'' đã quá quen thuộc trong tác phẩm nổi tiếng này. Hãy thử tưởng tượng bạn sẽ xuất chiến cùng Hằng Nga dịu dàng xinh đẹp, một bên là Quan Âm Bồ Tát phù trợ, một bên là Bạch Cốt Tinh nhiều pháp thuật thâm hiểm bảo vệ, và đặc biệt hơn, bạn sẽ thấy sư phụ Đường Tăng cũng rất khoái...loạn đả! Người chơi sẽ được thoả sức điều khiển Thiên binh Thiên tướng để tung hoành khắp thế giới của Fantasy Journey

Game hiện tại đã có 20 quan ải với độ khó ngày càng tăng để người chơi thử sức mình. Đó là những địa danh nổi tiếng như Hoa Quả Sơn, Thuỷ Liêm Động, Thiên Cung, Đông Hải Long Cung, Hoả Diệm Sơn... Thiết kế hình ảnh của những quan ải này vô cùng sống động và gần gũi thân thuộc, tựa như thế giới huyền thoại của tuổi thơ mỗi người đang được tái hiện ngay trước mắt.

Song song với hệ thống trợ thủ là hệ thống gồm hơn 20 pháp bảo với các tính năng thần kỳ, chuyên biệt giúp người sở hữu chúng trở thành ''cao thủ thiên hạ''. Bạn sẽ được thấy ''Tử Ngọc Tỳ bà'' bắn những luồng âm sắc lạnh như kim vào quân địch, khiến chúng bị tiêu diệt trong sóng âm kỳ diệu ấy; hay ''Lục Lạc Vàng'' sẽ khiến quân địch hồn xiêu phách tán, mất đường tấn công; hay vũ khí tối thượng ''Thất Khiếu Linh Lung Tháp'' có thể hút quân địch vào bên trong khiến chúng không thể ra tay…

Tuy lạ mà quen, tuy quen mà lạ, Fantasy Journey hứa hẹn sẽ là một chuyến phiêu lưu đầy thú vị cho những người chơi hâm mộ thế giới Tây Du. Hãy cùng chờ đón khám phá những nội dung rất thú vị này nhé!

Chém gió ...
Aa 0