BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Fairy World: Thần Giới chính là cú “plot twist” kinh điển của NPH Funtap khi lấy chủ đề nhập vai Anime Nhật Bản

20-04 09:00

Với phần đồ họa, cùng hệ thống gameplay có hấp dẫn thì Fairy World: Thần Giới hoàn toàn xứng đáng là một trong những tựa game mà fan anime, manga không thể bỏ lỡ trong năm 2022.

Ở thời điểm mà hàng loạt tựa game chất lượng đang có sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường đồng nghĩa với việc người chơi sẽ có nhiều hơn sự lựa chọn, tìm kiếm cho mình một bến đỗ thật sự phù hợp. Chính vì thế, tựa game nào có điểm “nhấn nhá” riêng biệt thì chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, thích thú của cộng đồng game thủ. Trong tháng 4 này, NPH Funtap sẽ thổi bay đi đống tro tàn nhàm chán và mang đến một sân chơi đậm nét phong cách Chibi Anime Nhật Bản với tên gọi Fairy World: Thần Giới.

Thoạt nhìn qua, ai cũng đều sẽ nhận ra được Fairy World: Thần Giới có màu sắc hơi hướm Onmyoji (Âm Dương Sư), điều đó càng được thể hiện rõ nét hơn ở màu sắc trong game, khung cảnh, nhân vật... Còn khi dấn thân vào trong Fairy World: Thần Giới là người chơi đã chính thức bước vào cuộc hành trình tu đạo thành tiên, sát cánh cùng những thú cưỡi, Mị Ảnh sở hữu ngoại hình dễ thương nhưng sức mạnh lại vô cùng “bá đạo” để giải cứu chúng sinh trước các thế lực tà các.

Tạo hình nhân vật mang đậm phong cách Anime Nhật Bản

Ngay khi chính thức đặt chân tới Fairy World: Thần Giới, việc đầu tiên người chơi sẽ làm chính là lựa chọn cho mình 1 trong 4 nhân vật có sẵn gồm: Kiếm Thần, Xạ Thần, Thương Thần, Pháp Thần. Mỗi nhân vật sẽ có những thuộc tính, nhánh phát triển kỹ năng riêng biệt để giúp cho hành trình trải nghiệm game của người chơi sẽ có thể định hình rõ được lối chơi ngay từ đầu. Hay kể cả việc lựa chọn giới tính Nam/Nữ cũng được tự do không theo khuôn mẫu mặc định.

Điểm đặc biệt, khi mà bấy lâu nay các tựa game dòng Tiên hiệp, Kiếm hiệp thông thường sẽ đi theo hướng xây dựng nhân vật chung chung giống nhau là thiên về yếu tố tạo hình oai nghiêm, hùng dũng hay phải thật ngầu, thì Fairy World: Thần Giới lại có sự mới lạ trong việc thiết kế nhân vật hướng đến phong cách dễ thương, hoạt bát, đem lại sự thoải mái với những ai yêu thích nét mộng mơ của dòng game nhập vai.

Cụ thể hơn, việc thiết kế tổng thể nhân vật như: ngũ quan, vũ khí, cho đến cả những mẫu ngoại trang mà nhân vật khoác lên cũng đều thể hiện rõ nguồn cảm hứng chính xuất phát từ chủ đề Anime chibi Nhật Bản.

Đốn tim Fan Anime bằng những bộ thời trang siêu đẹp

Để tạo nên một sân chơi nhập vai thật sự chất lượng, ngoài những yếu tố về lối chơi ra sao, hoạt động trong game thế nào thì “góc nhìn” chính là thứ chìa khóa giúp cho người chơi có thể nhận diện được rõ hơn việc tựa game đó có phù hợp với mình hay không.

Với nền tảng đồ họa chibi dễ thương kèm theo gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng, Fairy World: Thần Giới mở ra một thế giới Tiên Hiệp Huyền Huyễn đủ sức khiến tất cả mê đắm ở ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tựa game còn chiều lòng các fan Anime bằng những bộ cánh, ngoại trang, thú cưng, tiên kỵ, đa dạng mẫu mã, chủng loại. Điều vốn đã trở nên quen thuộc với những ai hay theo dõi các bộ truyện tranh, phim ảnh về chủ đề Anime.

Hành trình đến với không gian Trung Hoa cổ xưa

Nếu như những tạo hình nhân vật, ngoại trang, thú cưỡi… thể hiện rõ màu sắc Anime Nhật Bản thì đâu đó trong Fairy World: Thần Giới người chơi vẫn sẽ được cảm nhận thêm những khoảng không gian mới lạ khác nhau giống cổ trang nhờ những công trình kiến trúc, cảnh vật cho đến một vài chi tiết về NPC.

Điều đó đã khiến chặng đường mà người chơi đi sẽ ngày càng trở nên thú vị hơn, lôi cuốn hơn và người chơi sẽ có những trải nghiệm mới lạ, không bị nhàm chán khi không gian liên tục được đổi mới.

Còn chưa kể đến việc người chơi được thưởng thức những hoạt cảnh cưỡi Tiên Kỵ bay lượn khắp map đầy ấn tượng, nhân vật chuyển trạng thái bơi mỗi khi vượt thác, vượt sông, hay chiến đấu với những boss sở hữu ngoại hình hưng dữ, sức mạnh vượt trội.

Phù hợp với thế hệ GenZ

Việc đầu tiên để khẳng định Fairy World: Thần Giới phù hợp với thế hệ GenZ chính là Đồ họa phong cách Chibi + Anime Nhật Bản dễ tiếp cận với số đông người dùng ở độ tuổi từ 13+. Tiếp đến, hệ thống Gameplay dễ chơi, dễ tiếp cận, các tính năng PK được phát triển sâu, tương đối hoàn thiện và đặc biệt là khả năng thu phí ở mức tầm trung nên người chơi ở thế hệ này sẽ dễ dàng lựa chọn trải nghiệm hơn.

Hay thậm chí, toàn bộ màu sắc trong game cùng nhiều tính năng, hiệu ứng âm thanh luôn thể hiện rõ sự trẻ trung, tươi mới, không bị rối loạn bởi những game màu quá tối. Đúng với những gì mà các game thủ thuộc thế hệ GenZ ngày nay đang muốn tìm kiếm.

Theo như chia sẻ của chị Lê Ngọc Anh - nhân viên phát triển dự án: “Bản thân tôi cũng là một người có sở thích chơi game nhập vai. Khi trải nghiệm một sản phẩm nào đó, điều tôi hướng đến chính là bên trong tựa game đó có nét đẹp riêng biệt hay không, vì bản chất tôi là con gái thường sẽ ưu tiên cái đẹp trước khi nghĩ đến gameplay như nào? Chính vì vậy, khi được đảm nhận phát triển sản phẩm Fairy World: Thần Giới, tôi nhận thấy đây là sân chơi mà chính mình phải dấn thân vào trong game ngay lập tức để có thể thưởng thức vẻ đẹp hoàn hảo mang đậm phong cách Anime Nhật Bản. Điểm đột phá ở dòng game nhập vai và đáng để chúng ta mong chờ trong tháng 4 này”.

Trang chủ: https://thangioi.playfun.vn

Fairy World: Thần Giới

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0