BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Eversoul - Game hành động RPG trên Mobile sẽ ra mắt vào năm 2022

08-11 14:23

Eversoul là tựa game sẽ được Kakao Games phát hành trên cả 2 nền tảng là Android và iOS thông qua Apple Store và Google Play Store.

Kakao Games một nhà phát hành game nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. mới đây đã hé lịch trình cho Eversoul một tựa game mobile sẽ có trên cả hai nền tảng iOS và Android, dự kiến ​​ra mắt toàn cầu vào năm 2022, trước khi ra mắt tựa game này sẽ được giới thiệu tại G.-STAR 2021 tại Hàn Quốc trong thời gian  từ ngày 17 - 21/11/2021.

Trong những hình ảnh chính được phát hành lần này, nhiều nhân vật nữ xinh đẹp độc đáo sẽ xuất hiện trong game, Eversoul là một game nhập vai RPG trên điện thoại thông minh tạo ra một thế giới quan giả tưởng dựa trên thời kỳ tận thế và thời Trung Cổ. Người chơi sẽ có thể thưởng thức hoạt hình 3D, thu thập và nuôi dưỡng các yêu tinh xinh đẹp.

Ngoài các yếu tố cơ bản như trận chiến, còn có các nội dung khác biệt như hệ thống sủng ái và hệ thống tình yêu, cho phép người chơi cảm nhận được sự gắn bó sâu sắc giữa các nhân vật khác nhau và nội dung với những câu chuyện giàu cảm xúc. Ngoài ra, còn có hệ thống quản lý nuôi dưỡng các trang viên đẹp để đáp ứng sở thích của người chơi.

Hiện tại không có thêm chi tiết về phong cách chiến đấu. Nhưng nó được mong đợi là một cuộc phiêu lưu giống như thật trong các ngục tối khác nhau.

Trang chủ: http://nineark.co.kr

Chém gió ...
Aa 0