BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Escape Hell Island - Game bắn súng mô phỏng độc đáo vừa ra mắt trên Google Play Store

25-02 17:10

Dog On God vừa phát hành Escape Hell Island, một tựa game mô phỏng và bắn súng mới hỗ trợ nền tảng Android, game hiện đã có trên cửa hàng Google Play.

Escape hell Island là tựa game thứ hai do Dog On God phát hành cho di động. Trong trò chơi này, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ sơ tán, vận chuyển sơ tán khỏi vùng chiến sự của kẻ thù và có thể nhặt rất nhiều vũ khí, trang bị để giải quyết vấn đề của mình.

Escape Hell Island là một trò chơi di động mô phỏng cuộc di tản trong chiến tranh thực sự. Di tản thành công đến vùng an toàn là mục tiêu cuối cùng của bạn. Người chơi sẽ đến Đảo Địa Ngục và trở về với những nguồn cung cấp hiệu quả. Hãy nhớ rằng nếu bạn bị phục kích, bạn sẽ mất tất cả.

Nguyên liệu thu được sau khi sơ tán thành công có thể được sử dụng để chế tạo vũ khí mạnh hơn, giúp bạn giành được chiến thắng hoàn toàn trên chiến trường tiếp theo.

Escape hell Island hiện có trên nền tảng Android, các bạn có thể tải game Banana Kong 2 về trải nghiệm ngay hôm nay thông qua Google Play Store.

Chém gió ...
Aa 0