BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Escape Academy: Tựa game được kỳ vọng đem lại cảm giác "thiên tài" cho người chơi

07-07 17:13

Các bài đánh giá về Escape Academy cho đến nay vẫn đang rất sôi nổi, với những nhận xét đầy tiềm năng.

Thông thường, thị trường game tháng 7 là một tháng “ảm đạm" với các game thủ, bởi các nhà phát triển sẽ tập trung tích trữ tựa game mới, hay nhất của họ cho kỳ lễ sau. Thế nhưng tháng 7 năm nay đã thay đổi, vẫn có một số tựa game đáng để mắt tới sẽ chính thức được trình làng. Mới đây, Xbox Game Pass cũng tiết lộ, game thủ sẽ được trải nghiệm Escape Academy - một trong những trò chơi thú vị nhất từ giữa tháng 7 tới đây.

Được phát triển bởi Coin Crew Games, Escape Academy lấy ý tưởng về những căn phòng trốn thoát, nơi người chơi phải sử dụng manh mối, dữ liệu và giải các câu đố để giải thoát bản thân. Trò chơi này cũng rất tiềm năng, cho phép bạn bè có thể chơi cùng nhau, kết hợp trí tuệ của họ với nhau để giải các câu đố. Trò chơi có một câu chuyện xuyên suốt để hướng dẫn người chơi trên con đường trở thành một “nghệ sĩ trốn thoát” được đào tạo với một số lớp học để người chơi có thể rèn giũa kỹ năng của mình.

Được biết, người đồng sáng tạo của Coin Crew Games - Wyatt Bushnell, là người có kinh nghiệm thiết kế các phòng thoát hiểm trong đời thực, mê cung và các điểm tham quan cho các công viên giải trí.

Escape Academy bao gồm hơn 10 phòng gồm các câu đố thách thức tư duy, kích thích sự rèn luyện trí não của game thủ. Dù đã có lúc phải đối mặt với sự chậm trễ nhưng game thủ cuối cùng sẽ được trải nghiệm vào ngày 13/7 tới đây. Người đăng ký Xbox Game Pass sẽ được trải nghiệm khi ra mắt vì game sẽ có sẵn trên dịch vụ.

Các bài đánh giá về tựa game này cho đến nay vẫn đang rất sôi nổi, với The Verge (trang tin công nghệ của Mỹ) gọi Escape Academy là "một trong những game hấp dẫn và hợp thời nhất" trong năm, trong khi Game Informer (tạp chí trò chơi điện tử của Mỹ) dành lời “có cánh" rằng: “Game để lại cho người chơi cảm giác như một thiên tài”. 

Đối với những game thủ yêu thích chơi các trò chơi giải đố hoặc đang tìm kiếm một trò chơi hack não, Escape Academy là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Chém gió ...
Aa 0