BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Embers Last Duel – Tựa game nhập vai bom tấn chính thức được phát hành tại Đông Nam Á

05-10 17:39

Embers Last Duel đã chính thức được phát hành vào cuối tháng 09/2022 tại khu vực Đông Nam Á. Đây là sản phẩm mới nhất của Winway Entertainment Limited, một studio tới từ Hồng Kông chuyên sản xuất các trò chơi thẻ bài.

Embers Last Duel được kì vọng là bước đột phá của studio này trong việc tạo nên vị thế trong thị trường trò chơi di dộng – một thị trường vô cùng tiềm năng cả về số lượng khách hàng cũng như doanh thu.

Thế giới của Embers lại một lần nữa bị đặt trong nguy hiểm khi các thể lực bóng tối một lần nữa trỗi dậy. Trong vai trò của một người anh hùng, người chơi sẽ tham gia các trận chiến với sứ mệnh không chỉ là đánh đuổi thế lực bóng tối mà còn là tìm ra cách tiêu diệt chúng một lần và mãi mãi.

Embers Last Duel có nền đồ họa 3D ấn tượng với tạo hình đa dạng, cảnh quan đặc sắc đi kèm với các hiệu ứng hình ảnh ấn tượng. Thế giới trong trò chơi được thiết kế theo phong cách fantasy với rất nhiều điểm nhấn đặc trưng trong kiến trúc, công trình. Bản đồ rộng lớn cho phép đội ngũ sản xuất đem tới nhiều loại địa hình như núi lửa, băng nguyên, rừng rậm cùng với các loại thời tiết đa dạng góp phần thể hiện được tính chân thực, sống động của trò chơi. Embers Last Duel cũng đem đến sự đa dạng, chi tiết trong tạo hình cả nhân vật lẫn npc cũng như dàn quái vật.

Embers Last Duel thuộc thể loại MMORPG, người chơi sẽ cày tài nguyên, trang bị để có thể gia tăng sức mạnh cho nhân vật chính. Trò chơi có hơn hai mượi loại nghề nghiệp khác nhau để người chơi có thể chọn lựa, kết hợp thêm việc tùy biến các chỉ số theo ý thích của người chơi, tất cả đều hướng tới việc đa dạng phong cách chiến đấu cho người chơi. Không chỉ có thể người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm tự do với một thế giới mở rộng lớn, tuyến nhiệm vụ đa dạng và phong phú.

Embers Last Duel dã thay đổi hệ thống lối chơi khi thay vì các chế độ chơi thông thường như pve, pvp sẽ là 12 chế độ chơi để người chơi tự do trải nghiệm. Đi kèm với đó là điều chỉnh về AI nhằm đem tới các loại quái vật thông minh hơn, mạnh mẽ hơn từ đó đòi hỏi người chơi sẽ cần lập kế hoạch tác chiến cũng như sử dung đầu óc để chiến đấu.

Chém gió ...
Aa 0