BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dream Star - Project: Fun Party: Đối thủ xứng tầm với Eggy Party?

27-11 13:16

Dream Star, tựa game Battle Royale vừa được Tencent mở truy cập sớm cho game thủ quốc tế với tên gọi Project: Fun Party hiện đang gây bão trong cộng đồng.

Được biết, đây là dự án mới nhất được được phát triển bởi TiMi Studio, đơn vị đứng đằng sau những huyền thoại Liên Quân Mobile, Metal Slug: Awakening và Call of Duty Mobile. Trò chơi thuộc thể loại Battle Royale sở hữu phong cách đồ họa kẹo ngọt, dễ thương. Hiện tại, tựa game đã mở truy cập sớm cho game thủ quốc tế với tên gọi Project: Fun Party.

Project: Fun Party là phiên bản quốc tế của tựa game DreamStar được phát hành ở nội địa Trung Quốc. Với lối chơi tương tự như Fall Guys, Project: Fun Party mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy hài hước và thư giãn khi tranh tài trong những cuộc đua đầy kịch tính cùng với hàng ngàn game thủ khác trên toàn thế giới.

Mỗi màn chơi trong Project: Fun Party đều được thiết kế đầy sáng tạo và đa dạng, đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật và kỹ năng để vượt qua. Có thể là vượt chướng ngại vật, ghi điểm theo yêu cầu, tìm vật phẩm hay loại bỏ người chơi khác. Điều này tạo nên sự đa dạng và thú vị cho người chơi, không bao giờ có một màn chơi nào giống nhau.

Với tính năng đấu trường đa quốc gia, người chơi sẽ có cơ hội thử sức và cạnh tranh với hàng ngàn game thủ khác trên toàn thế giới. Điều này tạo nên sự hấp dẫn và cạnh tranh trong việc giành chiến thắng, đồng thời cũng là một cơ hội để giao lưu và kết bạn với những người chơi khác.

Không chỉ có những trò chơi đầy tính giải trí, Project: Fun Party còn cho phép người chơi khám phá Đảo Cầu Vồng đầy màu sắc. Đây là nơi để người chơi thư giãn và tận hưởng không gian đầy màu sắc và ấn tượng. Bạn có thể tự do di chuyển trên đảo, tìm hiểu về các loài động vật và tham gia vào các hoạt động thú vị.

Eggy Party là một trong những tựa game battle royale thành công nhất của NetEase, với lối chơi tương tự như Fall Guys và đã thu hút được hàng triệu lượt tải về trên toàn thế giới. Tuy nhiên, với sự ra mắt của Project: Fun Party, đây sẽ là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp và hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc đua giữa hai tập đoàn game lớn Trung Quốc.

Mặc dù có lối chơi tương tự nhau, nhưng Project: Fun Party vẫn có những điểm khác biệt để tạo nên sự độc đáo và thu hút của mình. Đầu tiên, Eggy Party chỉ có thể chơi trên máy tính, trong khi Project: Fun Party đã được phát hành trên cả hai nền tảng di động và máy tính. Điều này tạo nên sự thuận tiện cho người chơi và tăng cơ hội để game có thêm nhiều người chơi.

Ngoài ra, Project: Fun Party còn có hệ thống màn chơi đa dạng và đầy sáng tạo hơn, đồng thời cũng cho phép người chơi khám phá Đảo Cầu Vồng đầy màu sắc. Điều này tạo nên sự đa dạng và thú vị cho người chơi, không bao giờ có một màn chơi nào giống nhau. Điều này cũng là một điểm cộng lớn cho Project: Fun Party trong việc thu hút người chơi.

Hiện tại, Project: Fun Party đang khởi động giai đoạn truy cập sớm ở khu vực Canada và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng sang nhiều khu vực khác trong thời gian tới. Điều này cho thấy sự quyết tâm của Dream Star trong việc mở rộng thị trường và tạo nên sự đa dạng trong sản phẩm của mình.

Chém gió ...
Aa 0