Băng Vũ

Following: 1Follower: 2

Đội Nhóm Hùng Mạnh - Truyền kì Dota phiên bản 3D phong cách Nhật Bản

14-12 22:37

Đội Nhóm Hùng Mạnh là game 3D lấy cảm hứng từ huyền thoại đao tháp, hiệu ứng kĩ năng vô cùng hoa lệ

Đội Nhóm Hùng Mạnh là nơi hội tụ cả những nhân vật anime người chơi đã biết cũng như chưa từng gặp. Người chơi mang trong mình trọng trách bảo vệ hòa bình thế giới dũng cảm chiến đấu chống lại Đại ma vương.

Bối cảnh được lấy trong Đội Nhóm Hùng Mạnh chính là một vùng đất còn sót lại duy nhất trên thiên đường chưa bị ô nhiễm, người chơi tiến hành xây dựng căn cứ, cầu phúc tại thần điện để nhận được trang bị và anh hùng. Ngoài ra có thể nhận được trang bị và mảnh anh hùng để hợp thành thông qua hoạt động thí luyện.

Trong Đội Nhóm Hùng Mạnh hệ thống đặc sắc nhất phải kể đến “Hệ thống Ma Thạch”. Thu thập đủ 20 linh hồn quái thú sẽ đổi được 1 lần phóng thích kĩ năng ma thạch. Ma thạch có nhiều chức năng khác nhau, ví dụ như miễn dịch thương tổn vật lí, hay hồi sinh cho cả đội …v…v..

Game xây dựng dưới hình thức phó bản, đồ họa 3D lấy cảm hứng từ huyền thoại đao tháp, hiệu ứng kĩ năng vô cùng hoa lệ. Tiết tấu của game không nhanh, nếu không thích chờ đợi người chơi có thể sử dụng hệ thống chiến đấu tự động để vượt ải nhanh chóng.

Khi vượt phó bản, người chơi có thể thu được thẻ kinh nghiệm hoặc thẻ vàng, thẻ kinh nghiệm dùng để cường hóa anh hùng, lên cấp 10 thì anh hùng cần dùng bảo thạch để thăng cấp.

Đội Nhóm Hùng Mạnh mặc dù đang trong giai đoạn Closed Beta nhưng đã tạo ra được tiếng vang lớn trên thị trường game mobile Trung Quốc. Tại thời điểm này, NPH và các game thủ đang bắt tay thử nghiệm để có thể hoàn thiện phiên bản chính thức, mang đến nhiều niềm vui, tiếng cười cho người chơi.

Chém gió ...
Aa 0