BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đôi nét về game mới nhất của miHoYo: Khởi đầu với 23 nhân vật, 7 nguyên tố

08-06 10:10

Tựa game này hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến một sản phẩm nặng đô của nhà miHoYo.

Sau thành công vang dội của Genshin Impact, miHoYo đã chuyển hướng để thực hiện các dự án khác ... và Honkai Star Rail là một trong số đó. Đây là phần thứ tư trong loạt Honkai, sử dụng các nhân vật hoàn toàn mới. Đây là bước tiến đầu tiên của miHoYo khi tham gia thể loại RPG theo lượt. Và dưới đây là tất cả những thông tin mà game thủ cần biết về dự án mới nhất của miHoYo.

Ngày phát hành dự kiến ​​của Honkai Star Rail

Chính thức được tiết lộ vào ngày 7 tháng 10 năm 2021, trên kênh YouTube chính thức của Star Rail. Đã có hai giai đoạn Thử nghiệm Closed Beta, giai đoạn đầu tiên vào ngày 26 tháng 10 năm 2021 và giai đoạn thứ hai vào ngày 25 tháng 5 năm 2022. Với Genshin Impact, Mihoyo mất 15 tháng kể từ khi công bố đến khi phát hành, Star Rail cũng có khả năng như vậy. Điều này có nghĩa là người chơi có thể mong đợi trò chơi sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023.

Cốt truyện của Honkai Star Rail

Mihoyo gần đây đã tiết lộ tiền đề của câu chuyện Honkai Star Rail trong một thông cáo báo chí:

Honkai: Star Rail có một thế giới với các yếu tố thần thoại và truyền thuyết hòa quyện vào câu chuyện khoa học viễn tưởng. Trong vũ trụ này, có các Aeon, hóa thân của các nguyên lý vũ trụ có thể tự do đi lại giữa các thế giới vô tận bằng cách sử dụng một số loại lực nguyên thủy. Nhân vật chính, người được cấy ghép Stellaron, bắt đầu chuyến du hành trên tàu Astral Express. Cuộc thám hiểm nảy sinh bước ngoặt khi nhân vật chính và phi hành đoàn tìm kiếm câu trả lời cuối cùng cho mục đích của cuộc hành trình và khai quật những bí mật bị chôn vùi trong truyền thuyết.

Gameplay của Honkai Star Rail

Nhìn chung, lối chơi của Honkai Star Rail là dưới dạng theo lượt thông thường, với mỗi nhân vật có đòn tấn công, kỹ năng và một khả năng đặc biệt. Một đội cũng có 4 người, tuy nhiên sẽ chiến đấu cùng với nhau thay vì chuyển đổi luân phiên ra vào giống như Genshin Impact. Ngoài yếu tố theo lượt, người chơi sẽ có thể khám phá các thế giới theo đúng nghĩa đen giống như Genshin.

Hệ thống nhân vật

Tương tự như Genshin, cũng có 7 nguyên tố trong Honkai Star Rail, bao gồm Physical, Fire, Ice, Lightning, Wind, Quantum, và Imaginary. Mỗi nhân vật sẽ sử dụng một trong những yếu tố này và các đòn tấn công của họ sẽ gây sát thương tương ứng. Cho đến nay, đã có 23 nhân vật được tiết lộ, phần lớn trong số đó đều chung vũ trụ của miHoYo nên dễ hiểu khi người chơi sẽ cảm thấy tương đối quen thuộc.

Trước đó, thông tin chính thức của Honkai: Star Rail cho biết phiên bản Closed Beta có thể chơi trên hai nền tảng iOS và PC (không đề cập đến Android), với dung lượng khổng lồ lên tới 10 GB. Với một dung lượng được cho là “siêu to khổng lồ” ngay ở phiên bản Closed Beta, Honkai: Star Rail hứa hẹn sẽ xô đổ kỷ lục do chính Genshin Impact từng thiết lập về độ nặng của game.

Chém gió ...
Aa 0