Haichiao

Following: 0Follower: 0

Đoạt Tháp Kì Binh: Hòa mình vào thế giới pha lê

27-03 13:21

Ngày 19/03/2015 Đoạt Tháp Kì Binh chính thức ra mắt phiên bản Android.

Đoạt Tháp Kỳ Binh là game mobile áp dụng công nghệ Unity 3D do Tawei phát hành.

Đoạt Tháp Kỳ Binh sử dụng công nghệ Unity 3D, toàn bộ phong cảnh trong đó cũng như nhân vật và cảnh chiến đấu đều có thể tùy ý điều chỉnh. Hơn nữa game mang phong cách Q-Style với 52 tạo hình nhân vật khiến người chơi khó có thể cưỡng lại được.

Tham gia trò chơi bạn có thể thu thập các thẻ bài, sau đó tập hợp lại thành một hệ thống chiến thuật của riêng mình, để dễ dàng ra lệnh và dẫn quân đi chiến đấu với kẻ địch.

Bối cảnh trong game là một nơi tuyệt đẹp nằm tại trung tâm thế giới vĩnh hằng - đại lục Poker. Là một nơi nằm trong không trung và bị cô lập với thế giới bên ngoài. Tuy nhiên ở nơi đó có một ma lực mạnh của viên đá pha lê đã ban phát sinh mạng cho người dân Poker. Họ vô cùng cảm kích, phong pha lê thành "tín ngưỡng pha lê", và cho rằng đó là một kì tích vĩ đại của thế giới.

Lực lượng của pha lê là vô hình, nó cần có một người thay thế để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ đại lục. Do đó 52 vị anh hùng sau khi nhận được sự hướng dẫn của đá pha lê, đã quay lại thế gian, bảo vệ mọi lãnh thổ trên đại lục Poker.

Theo thời gian, dưới sự bảo bệ của các vị anh hùng 4 Vương quốc đã dần hình thành. Tuy nhiên vào lúc này, tại nơi giao nhau giữa địa ngục và thế gian những linh hồn đen tối đang theo dõi mọi hoạt động của đại lục nhằm đợi cơ hội để chiếm lấy đại lục. Kế hoạch của chúng đã thành công, Ma Vương đã cử ra 12 Cai ngục dẫn quân đi đánh. Khi đó bạn sẽ hóa thân vào một trong 52 vị anh hùng, dưới sự bảo vệ của đá pha lê, đánh lại bọn ma quỷ.

Tham gia vào game, người chơi sẽ có thể tùy ý điều chỉnh chiến thuật hành động của nhân vật. Trong khi chơi, bạn có thể dùng ngón tay để khống chế bước đi của nhân vật, chủ động nắm được diễn biến cuộc chiến đấu.

Ngoài các hệ thống thông thường trong game như: trò chuyện, công hội, bạn bè..... Đoạt Tháp Kỳ Binh còn có thêm hệ thống mang tính tương tác như: kho báu, kho nguyên liệu.....

Là một game thẻ bài mới, với lối chơi đa dạng, nội dung xuất sắc, giao diện tuyệt đẹp, Đoạt Tháp Kỳ Binh xứng đáng để bạn có một trải nghiệm thú vị.

Đoạt Tháp Kỳ Binh

0.0
Tawei | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0