Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Đồ đệ thứ 5 chính thức lên đường tải kinh cùng Đường Tăng

28-07 16:44

Hành trình tải kinh của Đường Tăng cùng đồ đệ thứ 5 của mình đã chính thức bắt đầu từ 14h ngày 28/7/2015.

Sau thời gian chuẩn bị hành trang, giờ đây đồ đệ thứ 5 đã có thể cùng Đường Tăng bắt đầu hành trình đi Tây Trúc tải kinh, trong tựa game mobile chiến thuật đỉnh cao Phong Thần Tây Du tại địa chỉ http://taikinh.vn.

Thu thập thần tướng

Với hệ thống thần tướng phong phú, người chơi trong game sẽ thu thập thần tướng về dưới trướng của mình.

Hệ thống thần tướng phong phú

Thần tướng được chia thành 3 loại chính: chủ tướng, tướng pháp và tướng lực. Chủ tướng đóng vai trò quan trọng trong đội hình, thường được bố trí ở giữa hàng sau để kích hoạt thêm hiệu ứng bổ trợ cho cả team… Tướng pháp đặc trưng bởi sát thương phép thuật, gây sát thương cao trên diện rộng còn tướng lực thiên về sát thương vật lí cùng sức chống chịu.

Tùy chiến thuật, đội hình bổ trợ, người chơi có muôn vàn cách sắp xếp các thần tướng có trong tay để tạo ra nhiều đội hình khác nhau, phù hợp với chiến thuật trong từng trận đấu. Đây là yếu tố cực kỳ thu hút, mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho cộng đồng game thủ ở Phong Thần Tây Du.

Vượt thiên ải – trảm siêu boss

Thử thách trực tiếp mà người chơi luôn phải đối diện trong game là vô số cửa trải trùng điệp, từ PvE với hàng trăm cửa ải độ khó khác nhau cùng hàng loạt yêu quái ngăn trở trong các tính năng như vượt ải, đào bảo, vườn đào… đến PvP đoạt mảnh, khiêu chiến cùng người chơi khác.

Khổ ải trùng điệp

Mỗi cửa ải đều là những cốt truyện quen thuộc gắn liền với ký ức tuổi thơ của mỗi người, những nhân vật như Bạch Cốt Tinh, Hồng Hài Nhi, Na Tra, Lý Tịnh… liên tục xuất hiện, thử thách người chơi qua từng cấp độ.

Thần thú sức địch muôn người

Tính năng được yêu thích bậc nhất trong game có lẽ là Thần Thú – boss thế giới với sức mạnh vô địch xuất hiện 2 lần mỗi ngày. Mang theo nhiều phần thưởng hấp dẫn nhưng với sức mạnh địch vạn người, cách duy nhất để chiến thắng là toàn bộ game thủ cùng đồng loạt ra sức tấn công. Tuy nhiên, người may mắn cuối cùng giành được phần thưởng là người ra đòn kết thúc nên tính thử thách luôn là yếu tố kích thích người chơi.

Tải kinh Phong Thần

Vẫn là chặng đường đầy gian nan của Đường Tăng cùng năm đồ đệ, nhưng mục tiêu của người chơi trong Phong Thần Tây Du lại là hành trình tìm kiếm Thần vị cho chính mình.

Phong Thần Bảng

Trong game, người chơi phải trải qua vô số cửa ải gian nan từ các kiếp nạn gặp trên đường, những nơi thâm sơn cùng cốc tràn ngập yêu ma, các thế lực quỷ thần chống đối… nhằm rèn luyện và gia tăng sức mạnh cho chính mình. Thử thách lớn nhất trong game là Phong Thần Bảng – bảng xếp hạng hội tụ đầy rẫy cao thủ.

Chiến đấu nảy lửa giành từng vị trí trên Phong Thần Bảng

Để được phong Thần vị, chiếm được một vị trí trong Phong Thần Bảng chắc chắn không phải là việc dễ dàng khi game thủ phải trực tiếp đối đầu, phân định thắng thua bằng PvP cùng hàng loạt người chơi vô cùng “hiếu chiến” trong cùng máy chủ.

Chặng đường mới chỉ bắt đầu, đồ đệ thứ 5 cùng Đường Tăng sẽ còn vô số thử thách, khó khăn phía trước. Nhưng chặng đường ấy chắc chắn cũng sẽ luôn đầy ắp những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn mà chỉ Phong Thần Tây Du – tựa game mobile chiến thuật đỉnh cao mới có được.

Trang chủ: http://taikinh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dodethu5

Tây Du HD

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0