BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Disney Mirrorverse - Trò chơi nhập vai hành động lấy bối cảnh trong vũ trụ Disney sắp ra mắt trên Mobile

19-04 19:22

Disney Mirrorverse là một trò chơi nhập vai hành động dành cho thiết bị di động, lấy bối cảnh trong một vũ trụ Disney, người chơi sẽ chiến đấu chống lại các thế lực đen tối trong vũ trụ này.

Disney Mirrorverse, trò chơi hành động nhập vai RPG cung cấp bởi abam Games, Inc. Câu chuyện bắt đầu từ 2 ngôi sao va chạm với nhau tạo ra một vũ trụ Mirrorverse. Trong game người chơi sẽ đoàn kết, tập hợp các anh hùng lại để chiến đấu bảo vệ, đánh bại lực lượng Fractured đang tìm cách phá hủy Mirrorverse.

Mỗi anh hùng sẽ sở hữu các kĩ năng cũng như phong cách chiến đấu khác nhau. Game sở hữu đồ họa khá đẹp, vô cùng chi tiết với các nhân vật Disney và Pixar được kết xuất 3D mang lại những trải nghiệm chân thực, mới mẻ.

Tạo một tổ đội anh hùng, tham gia vào các màn chơi, mỗi lần qua màn thì độ khó sẽ tăng lên, bắt buộc người chơi phải mở khóa các anh hùng cấp cao, nâng cấp cường hóa các trang bị, mở khóa các kĩ năng để tăng sức mạnh. Mỗi lần chiến thắng, người chơi sẽ nhận được các vật phẩm và điểm kinh nghiệm giúp tăng cấp nhân vật.

Khám phá một câu chuyện không ngừng phát triển, khi bạn chơi qua chế độ Story Quest, trải nghiệm cảm giác hồi hộp và phấn khích của những trận chiến đấu hành động theo thời gian thực, tổ đội gồm 3 người, đưa ra các chiến lược đồng đội để giành chiến thắng. Xây dựng liên minh với bạn bè và cạnh tranh để giành được những phần thưởng mạnh mẽ. Trong game còn nhiều hoạt động, tính năng khác đang đợi bạn khám phá.

Disney Mirrorverse có lối chơi đơn giản, thao tác dễ dàng trên màn hình. Tạo hình nhân vật đẹp, các hiệu ứng khá bắt mắt, có thể tổ đội, chiến đấu theo thời gian thực.

Hiện game đã mở đăng ký trước trên Mobile cho cả 2 hệ điều hành Android và iOS với từ khóa tìm kiếm game là “Disney Mirrorverse”.

Chém gió ...
Aa 0