BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Death Stranding: Director’s Cut phát hành trên iPhone 15 Pro vào ngày 30/01

25-01 18:08

Thông tin chính thức mới nhất về Death Stranding: Director’s Cut rằng trò chơi sẽ ra mắt trên Apple App Store vào ngày 30 tháng 1 năm 2024.

Bắt đầu từ hôm nay, game thủ đặt hàng trước trò chơi Death Stranding: Director’s Cut trên App Store với một mức giảm giá đặc biệt lên tới 50% chỉ với 19,99 USD. Trò chơi phát hành trên dòng iPhone 15 Pro được trang bị chip A17 Pro và tất cả iPad và Mac được trang bị chip dòng M.

Với sự hỗ trợ của A17 Pro, game AAA phát hành trên điện thoại di động đã trở thành hiện thực và đây là một phiên bản hoàn chỉnh chứ không phải một phiên bản đặc biệt dành cho điện thoại di động. Đây là một cột mốc quan trọng cho lịch sử của điện thoại di động và trò chơi mobile.

Được biết, A17 Pro có CPU 6 nhân và GPU 6 nhân, đồng thời hỗ trợ cấp độ phần cứng. Chơi Death Stranding: Director’s Cut trên iPhone 15 Pro sẽ có một trải nghiệm chơi game mãn nhãn hơn.

Death Stranding là một trò chơi hành động được phát triển bởi Kojima Productions và được Sony Interactive Entertainment phát hành vào ngày 8 tháng 11 năm 2019. Trò chơi Death Stranding: Director’s Cut là bản được bổ sung nhiều yếu tố mới như nhiệm vụ cốt truyện mới, cải tiến chiến đấu cận chiến và súng ống cũng như robot đồng hành dựa trên trò chơi gốc.

Trò chơi lấy bối cảnh ở Mỹ sau một sự kiện thảm khốc khiến các sinh vật hủy diệt bắt đầu chuyển vùng trên Trái đất. Người chơi điều khiển Sam Porter Bridges (Norman Reedus), một người chuyển phát nhanh có nhiệm vụ cung cấp vật tư cho các thuộc địa bị cô lập và kết nối lại thông qua mạng truyền thông không dây. Cùng với Reedus, trò chơi còn có các nhân vật Mads Mikkelsen, Léa Seydoux, Margaret Qualley, Troy Baker, Tommie Earl Jenkins và Lindsay Wagner, cùng với các nhân vật phụ là Guillermo del Toro và Nicolas Winding Refn.

Death Stranding nhìn chung nhận được những đánh giá tích cực về lồng tiếng, nhạc nền và hình ảnh, với nhiều ý kiến ​​trái chiều hơn về lối chơi và câu chuyện. Trò chơi đã được đề cử và giành được một số giải thưởng, bao gồm cả giải thưởng trò chơi của năm. Đến tháng 7 năm 2021, trò chơi đã bán được 5 triệu bản trên toàn thế giới.

Hideo Kojima nổi tiếng với việc tạo ra loạt game Metal Gear Solid mang tính biểu tượng, đã tạo ra Death Stranding, một trò chơi nhập vai Sam Bridges điều hướng một thế giới hậu tận thế chứa đầy những mối đe dọa bí ẩn sau sự sụp đổ của nền văn minh. Director’s Cut bản PC được phát hành vào năm 2021 bao gồm nhiều cải tiến về chất lượng để cải thiện trải nghiệm chơi game tổng thể. Phiên bản iPhone của trò chơi được xác nhận trong một sự kiện của Apple vào tháng 9 năm 2023 làm người hâm mộ phấn khích.

Chém gió ...
Aa 0