BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đấu Lạp Giang Hồ Mobile – Siêu phẩm võ hiệp thời Minh đồ hoạ đặc sắc đầy hứa hẹn

18-06 20:10

Cộng đồng game thủ đại lục đang bàn tán xôn xao về tựa game Đấu Lạp Giang Hồ Mobile – một sản phẩm game võ hiệp “mới toanh” đầy hứa hẹn mang đến những chi tiết cực kì đẹp mắt dành cho các fan yêu game võ hiệp.

Sau hàng loạt các hoạt động quảng bá game hiện mới mở đăng ký dành cho game thủ tại Trung Quốc, trước đó mới lên kệ TapTap vào đầu tháng 06. Hiện sản phẩm cũng chưa có kế hoạch mở thử nghiệm. Mặc dù game chỉ mới lên kệ TapTap được ít thời gian và hé lộ một vài tấm hình feature song thực sự gây lôi cuốn với các fan game võ hiệp, những người mộng mơ về thế giới giang hồ võ lâm hào kiệt.

Nhà làm game đã giới thiệu qua về sản phẩm của mình, tựa game được thiết kế với bối cảnh vào thời nhà Minh, một trong những giai đoạn phát triển với nhiều thành tựu tại đất nước Trung Quốc. Lấy cảm hứng về chiến đấu giữa chính-tà cũng như những xáo trộn về đời sống xã hội, chốn giang hồ võ lâm đầy hiểm nguy, game mobile Đấu Lạp Giang Hồ đưa người chơi trở lại không khí của các cuộc phân tranh giữa các thế lực võ lâm.

Võ lâm là nơi khốc liệt như thế nào, chắc hẳn ai ai cũng đều biết. Chính vì vậy, game thủ chơi mong mỏi được tận mắt trải nghiệm cảm xúc kịch tính, nảy lửa trong mỗi trận đấu một cách chân thực nhất, thay vì những trận chiến sặc mùi auto mà “chưa đánh đã biết thắng thua”.

Điểm quan trọng nhất làm nên thương hiệu của tựa game đó chính là không khí mà tựa game đó đem tới cho người chơi. Không chỉ là giống như thế giới võ lâm, mà nó phải thật sự đem đến cảm giác như đang được sống trong bầu không khí võ hiệp, nơi người chơi thỏa thích ngao du bốn phương.

Game thủ sẽ nhập vai các nhân vật trong game và phiêu lưu trong thế giới võ lâm đầy thử thách. Game thủ sẽ cần phải luyện võ, tôi luyện sức mạnh bản thân cũng như không ngừng “cường hoá” khả năng chiến đấu của mình để có thể đối đầu được với thế lực hắc ám. Hiện game mobile cũng chưa để lộ chi tiết gameplay nên chúng ta cũng không thể biết được nhiều hơn những tính năng của tựa game. Tuy nhiên, với những hình ảnh được hé lộ bạn có thể thấy thế giới trong game sẽ vô cùng rộng lớn và nhiều thành phần xã hội.

Chém gió ...
Aa 0