Haichiao

Following: 0Follower: 0

Đạo Mộng Anh Hùng - Nơi hội tụ của các anh hùng

13-03 16:00

Đạo Mộng Anh Hùng là game thẻ bài dành cho mobile tái hiện các cuộc chiến tranh giữa phương Đông và phương Tây.

Là game mobile online được cải tiến từ thể loại MMORPG truyền thống, từ việc đảm nhiệm một nhân vật chuyển sang lãnh đạo cả một đội, Đạo Mộng Anh Hùng (Dream Raiders) đã phá vỡ những khuyết điểm của thể loại game thẻ bài cũ.

Game sử dụng công nghệ Unity 3D, dẫn người chơi bước vào thế giới anh hùng, cảm nhận rõ được sự tàn khốc của các cuộc chiến, giúp người có được những trải nghiệm thú vị nhất.

Đạo Mộng Anh Hùng lấy bối cảnh là một trận chiến trong thế giới giấc mơ. Chiến tranh quét qua mọi ngóc ngách của vương quốc trong mơ, những linh hồn trong vương quốc  đã bị quỷ dữ bắt làm nô lệ. Một số linh hồn không chịu cảnh bị áp bức đã thông qua lực lượng tiên tri, quay lại vương quốc mơ gặp những người sở hữu giấc mơ, cầu cứu họ và cùng chiến đấu để giành lại vương quốc.

Nhiệm vụ chính của người chơi là nâng cao năng lực và cấp độ của mình. Trong khi chơi có thể tiêu diệt boss để tăng cấp độ, mục đích cuối cùng là năng cao thực lực của các anh hùng. Ngoài việc nâng cao thực lực người chơi còn có thể trang bị cho mình 6 vũ khí thiết bị để từng bước nâng cao các kĩ năng chiến đấu.

Việc bồi dưỡng anh hùng phụ thuộc vào các yếu tố sau: thẻ bài đạt được, đẳng cấp, đạt sao, phẩm chất, duyên phận, kĩ năng, trang thiết bị chiến đấu. Mỗi một yếu tố sẽ có những điều kiện nhất định để đạt được, sau khi đạt được tất cả các yếu tố trên người chơi đã trở thành một anh hùng dũng mãnh.

- Thẻ bài: người chơi sẽ trực tiếp đạt được thẻ bài hoặc từng bước tạo ra thẻ bài.

- Đẳng cấp: Trong game có nhiều cách để thăng cấp: Dùng thẻ bài để thăng cấp hoặc trong quá trình chiến đấu trực tiếp thăng cấp.

- Sao: người chơi sẽ thông qua việc giành được sao để nâng cao năng lực của mình, sao càng nhiều thì năng lực càng cao.

- Phẩm chất: mỗi lần tiến hóa là phẩm chất của anh hùng sẽ tăng lên một bậc, bậc thấp nhất có màu trắng, sau khi tiến hóa sẽ chuyển sang màu xanh. Trình tự tiến hóa của phẩm chất anh hùng: trắng → xanh lá → xanh dương → tím → cam.

- Duyên phận: Giữa các anh hùng sẽ có duyên phận với nhau, những anh hùng có duyên phận sẽ có thể nâng cao kĩ năng chiến đấu của mình.

- Kĩ năng: có 3 thể loại kĩ năng trong game: kĩ năng chiến đấu (thể hiện sức lực của anh hùng), kĩ năng đội trưởng (chỉ có hiệu lực khi người chơi trở thành đội trưởng) và kĩ năng thiên tài (phụ thuộc vào mức độ phẩm chất của anh hùng).

- Trang bị chiến đấu bao gồm: vũ khí, mũ bảo hiểm, áo giáp, bảo vệ chân, các vật dụng khác. Tất cả các trang thiết bị chiến đấu đều thông qua thẻ bài để đạt được.

Ngoài ra game còn có hệ thống Shop - nơi bạn có thể mua được những vật phẩm mà mình mong muốn. Hệ thống bao gồm 3 loại:

- Cửa hàng thần bí: phục vụ cho việc thẻ bài bị hỏng, thiết bị chiến đấu hỏng hoặc khi người chơi bị thương.

- Cửa hàng đặc quyền: chuyên bán các hòm kho báu và thuốc thể lực.

- Cửa hàng tiền tệ: chuyên bán các vật phẩm như: trang thiết bị chiến đấu.

Với những ưu điểm trên Đạo Mộng Anh Hùng hứa hẹn sẽ là game thẻ bài nhận được sự hưởng ứng của giới game thủ.Các bạn hãy cùng trải nghiệm game nhé!

Tải game Đạo Mộng Anh Hùng

Một số hình ảnh của Đạo Mộng Anh Hùng:

Chém gió ...
Aa 0