BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đăng ký ngay A3: Still Alive - Siêu phẩm battle royale sở hữu công nghệ Unreal Engine 4, thiết kế 3D siêu thực cực ấn tượng

30-09 12:25

Đồ họa của A3: Still Alive có thể đạt đến đỉnh cao trong thể loại game nhập vai sinh tồn hiện nay.

A3 Still Alive được biết đến là siêu phẩm Battle Royale kết hợp MMORPG đầu tiên trên nền tảng mobile tới từ Netmarble. Trò chơi này sở hữu gameplay khác biệt, mang tới cho người chơi những gì tinh túy nhất từ hai thể loại game thông dụng và được yêu thích hiện nay. Ban đầu, game hỗ trợ những class khác nhau với những kĩ năng riêng biệt. Người chơi được tùy ý lựa chọn tăng cấp kĩ năng và mở khóa những kĩ năng mới nhưng tối đa chỉ sử dụng 4 kĩ năng trong trận chiến. Bản đồ trong game cũng cực kỳ rộng lớn với nhiều khung cảnh hùng vĩ và kiến trúc đồ sộ để người chơi khám phá.

Hiện tại, A3: Still Alive đã mở đăng ký cho người chơi toàn cầu. Tựa game 3D nhập vai thế giới mở kết hợp battle royale chiến đấu sinh tồn này cũng sở hữu rất nhiều các tính năng tương tác, đề cao tính gắn kết cộng đồng như: chiến đấu PvP solo, chiến đấu PvP tổ đội,... Sở hữu 5 lựa chọn nhân vật hấp dẫn, bản đồ đa dạng với thiết kế sống động và chi tiết, A3 Still Alive sẽ mang tới những trải nghiệm hành động chiến đấu tuyệt vời.

Tuyệt phẩm nhập vai A3: Still Alive tung trailer

Chém gió ...
Aa 0